Kim Kardashian bán ảnh cưới giá 1,5 triệu USD

05/09/2011 14:57 GMT+7

(TNTS) Một tuần sau đám cưới bạc chục triệu đô-la của Kim Kardashian và Kris Humphries, tạp chí People đã đăng ảnh chính thức của cô dâu trên trang bìa (ảnh). Tờ báo đã mua quyền đăng độc quyền loạt ảnh đám cưới của ngôi sao truyền hình thực tế với giá 1,5 triệu USD, theo Daily Mail.

Trong tấm ảnh trên trang bìa People, Kim mặc chiếc áo cưới trắng ngần của Vera Wang với bó hoa màu kem sang trọng. Nổi bật trên vầng trán của người đẹp là sợi dây kim cương của Lorraine Schwartz - một phần của bộ trang sức cưới mang đơn giá chẵn chòi 10 triệu USD. Tính ra, hàng chục triệu USD đã chi cho đám cưới xa xỉ này, trong đó tiệc cưới kéo dài đến rạng sáng hôm sau với 450 khách tham dự. Nhưng ngôi sao truyền hình thực tế cũng đã thu bộn tiền nhờ chuyện riêng tư của mình. Trước đó, cô đã bỏ túi 300.000 USD cho tuyên bố đính hôn hồi tháng 5 và thêm 100.000 USD từ tạp chí OK! cho vài tấm ảnh cưới trong tiệc riêng chia tay thời độc thân của cô dâu.

 
Ảnh: People 

Hiện cặp đôi hạnh phúc đã trở về Mỹ sau chuyến trăng mật lãng mạn ở Ý và chặng dừng chân ngắn tại Paris (Pháp). “Người đẹp thực tế” đã viết trên blog của mình: “Đã trở về Mỹ và thấy thật tuyệt vời! Đã rất vui sau thời gian thư giãn vừa qua. Bây giờ thì trở về với thực tế thôi!”.

Nhật Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.