Kim Kardashian bất ngờ là gương mặt trang bìa của tạp chí Forbes

12/07/2016 19:43 GMT+7

Kim “siêu vòng ba” bất ngờ được tạp chí Forbes Mỹ chọn làm gương mặt trang bìa sau thành công rực rỡ của trò chơi điện tử mang tên Kim Kardashian: Hollywood , đem về cho ngôi sao này hơn 45 triệu USD.

Theo Forbes, Kim Kardashian, người nổi lên từ show truyền hình thực tế Keeping Up With the Kardashians đang dần khẳng định thế lực và sức ảnh hưởng của mình trên Internet và mạng xã hội.
Cô được xem là bậc thầy của việc xây dựng thương hiệu cá nhân đặc biệt là trên các phương tiện truyền thông xã hội. Chính nhờ việc luôn phủ sóng trên mọi mặt báo với với tần suất dường như là từng ngày, Kim đã đem về cho mình số tiền khổng lồ từ việc kinh doanh.
Trong đó, trò chơi điện tử trên di động mang tên Kim Kardashian: Hollywood, ra mắt từ tháng 6.2014 đã có hơn 45 triệu lượt tải về, đạt mức doanh thu 160 triệu USD. Theo ước tính của Forbes, Kim đã “bỏ túi” cho mình không dưới 45 triệu USD. Hiện tại cô đang được xếp hạng 42 trong số 100 nghệ sĩ kiếm tiền nhiều nhất trong năm 2016 với hơn 50 triệu USD kể từ tháng 6 năm ngoái.
Kim Kardashian bất ngờ là gương mặt trang bìa của tạp chí Forbes Mỹ 2
Kim Kardashian xuất hiện trên bìa tạp chí Forbes số mới nhất Ảnh: Forbes
Được xuất hiện trên bìa tạp chí kinh doanh hàng đầu thế giới như Forbes, Kardashian tự hào: “Thật sự là một vinh dự to lớn khi được Forbes lựa chọn. Tôi chưa từng dám mơ điều này sẽ xảy đến với mình. Chắc hẳn cha tôi sẽ rất tự hào về tôi”.
Trước đó, ngôi sao truyền hình thực tế 35 tuổi từng được nhận được giải thưởng Internet Awards do Webby bình chọn (Viện Khoa học Nghệ thuật số quốc tế tổ chức) cho những thành công chưa từng có của Kim trên Internet trong việc kết nối với công chúng trên toàn thế giới thông qua các phương tiện truyền thông đại chúng như mạng xã hội, báo chí và các kênh video.
Chỉ trong một năm, mức độ lan truyền hình ảnh của Kim đã mở rộng mạnh mẽ trên khắp các mặt báo với từ khóa “Kim Kardashian: Hollywood”. Nữ ngôi sao nổi tiếng với những ảnh nude gây sốc này hiện tại đang có gần 70 triệu lượt người theo dõi trên trang Instagram cá nhân, một con số lớn hơn rất nhiều những nghệ sĩ khác trên thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.