Kim Kardashian có thể mất 1 triệu USD mỗi tháng nếu từ bỏ mạng xã hội

09/10/2016 09:45 GMT+7

Việc Kim “siêu vòng ba” tuyên bố “cách ly” với mạng xã hội trong thời gian tới được dự đoán sẽ gây tổn thất cho người đẹp ít nhất 1 triệu USD (khoảng 22 tỉ đồng) mỗi tháng, tờ People đưa tin.

Vụ cướp gây chấn động dư luận vừa qua của Kim Kardashian đã khiến ngôi sao truyền hình nước Mỹ quyết định tạm ngưng mọi công việc để ổn định lại tinh thần. Điều này đồng nghĩa với việc khán giả sẽ không còn nhìn thấy người đẹp “siêu vòng ba” trong các trang phục hở táo bạo tại các sự kiện hay trên mạng xã hội. Ngay cả Keeping Up With Kardashians, chương trình truyền hình thực tế về gia đình cô cũng được thông báo hoãn chiếu vô thời hạn.
Trả lời phỏng vấn tạp chí People, Samuel Rad, một chuyên gia tư vấn tài chính cho giới nghệ sĩ ước tính, nếu như không còn hoạt động trên mạng xã hội, Kim Kardashian sẽ mất đi số tiền ít nhất 1 triệu USD mỗi tháng.
Vốn được biết đến là một “ngôi sao mạng xã hội”, Kim Kardashian là một trong những người nổi tiếng sở hữu lượng người theo dõi “khủng” nhất trên các trang như Twitter, Instagram. Với danh tiếng và sức hút của mình, bà mẹ hai con này rất được các nhãn hàng ưu ái và đặt hàng các bài viết, hình ảnh đăng trên trang cá nhân. Nhờ vậy mà hằng tháng số tiền Kim kiếm được trên trạng xã hội là không hề nhỏ.
“Kim Kardashian sẽ mất đi khoản tiền 1 triệu USD hằng tháng vì giảm sút giá trị thương hiệu cá nhân. Đó là chưa kể tới những khoản đã ký hợp đồng với các công ty”, Samuel cho biết.
Theo tính toán của chuyên gia này, mỗi bài viết cá nhân, không kèm theo quảng cáo của Kim có giá 20.000 USD. Còn nếu là bài đặt hàng của một đơn vị hoặc sự kiện nào đó, số tiền này sẽ gấp 10 lần hoặc hơn.
Tuy nhiên, chuyên gia này lại cho rằng, việc “ở ẩn” của Kim sẽ mang giá trị về mặt lâu dài. Từ lâu, người hâm mộ đã quá quen với việc một ngày Kim Kardashian có thể đăng tải cả chục tấm ảnh về đời sống riêng tư, những bức hình khoe thân hay ảnh thời trang. Việc nghỉ dùng mạng xã hội chắc hẳn sẽ khiến cho người theo dõi có cảm giác thiếu vắng và trống trải.
Các “thần dân” Instagram sẽ không còn được thấy những bức ảnh như thế này trong thời gian tới Ảnh: Instagram NV
“Tôi đang nghĩ chuyện gì sẽ xảy ra với bài đăng đầu tiên của cô ấy sau một thời gian vắng bóng. Nó sẽ thu hút thêm nhiều lượt theo dõi và tạo được sự chú ý. Giá trị của Kim trên mạng xã hội lại càng tăng. Mọi người đang chờ cô ấy lên tiếng. Nếu đi đúng hướng, tôi nghĩ cô ấy sẽ tạo nên được một cú “bom tấn” truyền thông thật sự”, Samuel nói.
Kể từ sau khi bị cướp tấn công và cướp đi số nữ trang trị giá gần 11 triệu USD vào rạng sáng 3.10 tại thủ đô Paris, Pháp. Kim Kardashian hoàn toàn vắng bóng tại các sự kiện công cộng cũng như trên các trang cá nhân. Một nguồn tin của People cho biết: “Kim vẫn đang rất khó chịu và chưa thể trở lại bình thường. Cô không có kế hoạch làm việc trong tương lai gần và chỉ muốn ở nhà với các con. Sau vụ cướp, cô nhận ra rằng sự an toàn hóa ra cũng mong manh dễ vỡ như bong bóng. Điều cô lo ngại nhất bây giờ là an toàn của lũ trẻ. Cô ấy không muốn để chúng ra khỏi tầm mắt của mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.