Kim Kardashian hốt hoảng khi bị ‘phóng viên biến thái’ sàm sỡ

29/09/2016 15:05 GMT+7

(iHay) Sau khi sàm sỡ Gigi Hadid tại Milan, Vitalii Sediuk đã túm chân định hôn mông Kim Kardashian ở Paris.

(iHay) Sau khi sàm sỡ Gigi Hadid tại Milan, Vitalii Sediuk đã túm chân định hôn mông Kim Kardashian tại Paris.

Đây là lần thứ hai Kim Kardashian bị Vitalii Sediuk tấn công tại Tuần lễ thời trang Paris - Ảnh: Chụp màn hình E!News/Mirror
Kim Kardashian đang ở Pháp tham dự Tuần lễ thời trang Paris. Tuy nhiên, trải nghiệm tốt đẹp của cô không trọn vẹn vì bị phóng viên tai tiếng chuyên làm những hành động khó coi và sàm sỡ người nổi tiếng Vitalii Sediuk tấn công.
E! News đưa tin Vitalii Sediuk đã canh Kim Kardashian khi cô ở bên ngoài nhà hàng L'Avenue (Pháp) ngày 28.9. Đoạn video đăng tải trên mạng xã hội bởi nghệ sĩ trang điểm Mario Dedivanovic cho thấy Vitalii Sediuk đã cố gắng túm chân và định hôn mông Kim Kardashian. May thay, hắn ta nhanh chóng bị vệ sĩ của ngôi sao truyền hình thực tế chặn lại.
Vitalii Sediuk còn lên trang cá nhân giải thích động cơ: “Tôi phản đối Kim vì cấy ghép làm mông giả. Tôi khuyến khích cô ta và cả gia tộc Kardashian quảng bá vẻ đẹp tự nhiên đến các cô gái tuổi teen, những người đang theo dõi họ và bảo vệ họ một cách mù quáng”.
Gigi Hadid giở đòn chỏ thoát khỏi Vitalii Sediuk - Ảnh: Chụp màn hình Mirror
Ngay sau đó, Kim đã tìm đến cơ quan chức năng nộp đơn khiếu nại. Không chỉ nêu ra hành vi đáng xẩu hổ của Vitalii Sediuk, Kim Kardashian còn muốn có lệnh cấm đối với anh ta, vì đây không phải lần đầu cô bị làm phiền. Năm 2014, gã này tấn công Kim khi cô vừa rời khỏi chương trình thời trang Balmain tại Tuần lễ thời trang Paris.
Trước đó, ngày 21.9, phóng viên người Ukraine này cũng bất ngờ ôm và nhấc bổng Gigi Hadid từ phía sau khi cô vừa hoàn thành việc biểu diễn chương trình của MaxMara trong Tuần lễ thời trang Milan (Ý). Sau những giây hốt hoảng ban đầu, siêu mẫu 21 tuổi quyết liệt chống cự. Bạn gái nam ca sĩ Zayn Malik vùng vẫy và dùng đòn chỏ thụi vào người Vitalii Sediuk khiến hắn chạy xa.
Ngay sau đó, người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân về sự việc. Cô thể hiện thái độ bức xúc: “Tôi có quyền bảo vệ chính mình. Sao tên ngốc ấy dám nghĩ hắn có quyền chạm vào một người hoàn toàn xa lạ vậy? Nhưng hắn chạy cũng nhanh đấy”. Kèm theo đó Gigi còn cho thêm biểu tượng nắm đấm.
Vitalii Sediuk có hồ sơ xấu về tội tấn công và sàm sỡ nhiều ngôi sao Ảnh: Reuters/AFP
Vitalii Sediuk có một hồ sơ dày đặc các vụ tấn công người nổi tiếng như từng cố hôn tài tử Will Smith và bị ngôi sao da màu này tát vào mặt tại Nga năm 2012; ôm đầu gối nam diễn viên Leonardo DiCaprio và Bradley Cooper; phá rối Adele nhận giải thưởng Grammy 2013; chui vào váy nữ diễn viên America Ferrera trên thảm đỏ LHP Cannes 2014; đánh vào mặt Brad Pitt tại sự kiện ra mắt bộ phim Maleficent (2014); hôn trộm siêu mẫu Miranda Kerr bên ngoài show diễn Louis Vuitton…
Do thành tích bất hảo, Vitalii Sediuk từng bị Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Hoa Kỳ cấm đến lễ trao giải Oscar 2013, nếu không, anh ta sẽ bị bắt và đưa ra tòa.
Sau hành động táo tợn khi đấm Brad Pitt, Vitalii Sediuk bị buộc phải tránh xa các sự kiện giải trí, bao gồm cả những chương trình trao giải thưởng và các lễ ra mắt phim ở khoảng cách 457 m, buộc phải tham gia một năm điều trị tâm lý, phải lao động công ích 20 ngày trong suốt 36 tháng bị quản chế. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.