Kim Kardashian không hối tiếc khi chương trình 'Keeping Up with the Kardashians' kết thúc

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
11/06/2021 11:10 GMT+7

Sau 14 năm, chương trình truyền hình Keeping Up with the Kardashians làm nên tên tuổi của Kim Kardashian và các thành viên gia đình vừa giã từ khán giả hôm 10.6, theo Reuters.

"Tôi không hối tiếc. Đây giống như một thập kỷ rưỡi tuyệt vời nhất trong cuộc đời. Tôi cảm thấy mình là người phụ nữ may mắn nhất trên thế giới khi được làm việc cùng gia đình mỗi ngày", Kim Kardashian (41 tuổi) nói trong đêm cuối của Keeping Up with the Kardashians (KUWTK). Chương trình kết thúc với những vòng tay ôm chặt dành cho ê kíp đài truyền hình đã theo sát gia đình giàu có Kardashian trong những khoảnh khắc thân thiết, xúc động nhất.
Tuy nhiên, đại gia đình Kardashian đến từ California (Mỹ) không có kế hoạch lùi bước. Họ có một thỏa thuận cho loạt chương trình mới trên nền tảng phát trực tuyến Hulu dự kiến ra mắt khán giả vào cuối năm 2021. Thông tin chi tiết khá hiếm hoi nhưng Kris Jenner - mẹ Kim Kardashian mô tả là "chương tiếp theo" của gia đình.

Gia đình Kardashian trong chương trình KUWTK

ẢNH: VARIETY

Trong những năm qua, KUWTK đã ghi lại cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của gia tộc Kardashian-Jenner, bao gồm cuộc hôn nhân của Kim Kardashian với rapper Kanye West, cuộc chia tay của em gái Khloe Kardashian với cựu cầu thủ bóng rổ Lamar Odom, sự chuyển đổi giới tính của "tộc trưởng" Bruce Jenner sang Caitlyn Jenner.
KUWTK cũng ra mắt đế chế thời trang, sắc đẹp của Kim Kardashian và em gái cùng cha khác mẹ Kylie Jenner, sự nghiệp người mẫu của Kendall Jenner, các buổi trình diễn cho Khloe và Kourtney Kardashian… Sự xuất hiện trên mạng xã hội của Kim Kardashian hiện thu hút khoảng 227 triệu người theo dõi qua Instagram.
Kanye West và Caitlyn Jenner không xuất hiện trong tập cuối cùng, được quay vào cuối năm ngoái, trước khi Kim Kardashian đệ đơn ly hôn Kanye West và Caitlyn Jenner tuyên bố sẽ tranh cử chức thống đốc bang California.
KUWTK ra mắt lần đầu trên kênh truyền hình cáp E! vào năm 2007, phát sóng khoảng 90 quốc gia bằng 20 ngôn ngữ và tạo ra nhiều chương trình phụ. Khán giả Mỹ xem chương trình này đã giảm xuống dưới 1 triệu lượt/lần trong năm qua từ khoảng 4 triệu lượt/lần thời chương trình đang ở đỉnh cao.
Gia đình Kim Kardashian thông báo vào tháng 9 năm ngoái rằng họ kết thúc KUWTK nhưng không đưa ra lý do cụ thể cho quyết định này. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.