Kim Kardashian làm đẹp bằng… máu

12/03/2013 21:52 GMT+7

(TNO) Ngôi sao truyền hình thực tế với biệt danh Kim "siêu vòng ba" nổi tiếng của Mỹ mới đây đã gây chú ý khi chăm sóc sắc đẹp bằng cách bơm máu người vào mặt.

(TNO) Ngôi sao truyền hình thực tế với biệt danh Kim "siêu vòng ba" nổi tiếng của Mỹ mới đây đã gây chú ý khi chăm sóc sắc đẹp bằng cách bơm máu người vào mặt.

Tờ Daily Mail ngày 11.3 (giờ địa phương) đã bình luận màn trùng tu nhan sắc được phát sóng trong tập phim truyền hình thực tế mới nhất của Kim Kardashian giống như một bộ phim kinh dị.

Đầu tiên, một chiếc kim tiêm lớn sẽ rút máu từ cánh tay của Kim "siêu vòng ba". Lượng máu này sẽ được đưa vào máy để tách tiểu cầu và cuối cùng được tiêm vào mặt của Kim Kardashian bằng 9 cây kim châm cứu.

 Kim Kardashian làm đẹp bằng… máu
 Kim Kardashian tuyên bố muốn thử tất cả mọi cách để khiến mình trông trẻ trung - Ảnh: Reuters

Đây là phương pháp giúp người đẹp làm căng da mặt và chống lại quá trình lão hóa. Kim "siêu vòng ba" tuyên bố: “Tôi muốn thử bất cứ cách gì để có thể khiến mình trông thật trẻ trung".

Tuy nhiên, phương pháp làm đẹp “đẫm máu” này đã khiến không ít người khiếp đảm và ngay chính Kim "siêu vòng ba" cũng luôn than đau rằng: "Ôi Chúa ơi. Tôi sẽ không bao giờ làm căng da mặt nếu biết sẽ có cảm giác như thế này."

Hiện tại, Kim "siêu vòng ba" đang mang thai ở tháng thứ năm. Cô và bạn trai - rapper Kayne West đang chờ đón đứa con đầu lòng.

Thạch Thảo

>> Lại rao bán băng sex của Kim Kardashian
>> Kim Kardashian bị chồng cũ tố “ăn vụng”
>> Đại diện Kim Kardashian phủ nhận lộ ảnh nóng
>> Kim Kardashian công khai tình mới
>> Ồn ào chuyện tình Kim Kardashian và Kanye West
>> Kim Kardashian nói đùa về vụ “bom bột”
>> Kim Kardashian làm từ thiện toàn bộ quà cưới
>> Vòng 3 của Kim Kardashian được vinh danh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.