Kim Kardashian nói đùa về vụ “bom bột”

24/03/2012 15:46 GMT+7

(TNO) Trả lời phỏng vấn trên E! về sự cố bị ném bột mì trên thảm đỏ hôm 22.3, ngôi sao truyền hình Kim Kardashian cho biết đó là điều điên rồ và kỳ cục nhất xảy ra với cô từ trước đến nay.

(TNO) Trả lời phỏng vấn trên E! về sự cố bị ném bột mì trên thảm đỏ hôm 22.3, ngôi sao truyền hình Kim Kardashian cho biết đó là điều điên rồ và kỳ cục nhất xảy ra với cô từ trước đến nay.

Theo Reuters, vụ việc xảy ra tại khách sạn London, West Hollywood (Mỹ) hôm 22.3 khi Kim Kardashian xuất hiện rạng rỡ cùng mẹ trong buổi buổi giới thiệu nước hoa mới của cô mang tên True Reflection.

Ngay khi bước ra tạo dáng trên thảm đỏ trước ống kính của rất nhiều phóng viên thì “cô Kim siêu vòng 3” đã hứng trọn một túi bột mì do một phụ nữ trong đám đông ném vào.

Toàn bộ trang phục, đầu tóc của Kim đều dính đầy bột mì. Cô được nhân viên an ninh hộ tống vào trong trước sự bàng hoàng của mọi người xung quanh.

Khoảng vài phút sau, Kim trở ra với bộ dạng vui vẻ, bình thản sau khi bột mì đã được phủi sạch. Người phụ nữ ném bột mì vào cô được cho là thuộc hiệp hội bảo vệ động vật, phản đối những người mặc áo lông thú, trong đó có Kim Kardashian, do ngôi sao truyền hình này rất hay mặc áo lông thú.

 
Kim Kardashian và chị gái Kourtney tại một sự kiện ở West Hollywood vào tháng 2.2012 - Ảnh: Reuters

Phát biểu về sự cố hy hữu của mình trên E! mới đây, Kim Kardashian nói đùa rằng: “Đây là việc điên rồ và kỳ cục nhất từng xảy ra với tôi… Trước đó tôi nói với thợ trang điểm của mình là tôi muốn phủ nhiều phấn hơn một chút và sau đó thì tôi đã được phủ rất nhiều “phấn”.

Kim Kardashian cũng cho biết cô sẽ không khởi kiện người phụ nữ này. Cảnh sát cũng đã thả người phụ nữ này ra ngay sau đó mà không yêu cầu bất cứ khoản phạt nào.

Mới đây, cô em gái Khloe của Kim đã lên Twitter ca ngợi chị mình sau sự cố này: “Tôi rất tự hào về cách xử sự tuyệt vời của Kim. Nếu tôi có mặt với chị mình vào tối đó, tôi dám cá là người phụ nữ đó đã không có cơ hội làm như vậy”.

Chị gái Kourtney của Kim cũng chia sẻ: “Em gái tôi vẫn rất sang trọng mặc dù bị ném bột tại một sự kiện từ thiện giúp đỡ phụ nữ”.

Ngát Ngọc

>> Kim Kardashian làm từ thiện toàn bộ quà cưới
>> Khi sao Hollywood không trang điểm
>> Kim Kardashian lời to từ đám cưới
>> Hôn nhân của Kim Kardashian “chết yểu” sau 72 ngày
>> Kim Kardashian lại rộ tin đồn ly hôn
>> “Vũ khí”… nude
>> Kim Kardashian bán ảnh cưới giá 1,5 triệu USD

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.