Kim Kardashian từ bỏ thói khoe của trên mạng xã hội

07/10/2016 08:58 GMT+7

Sau khi thừa nhận thói quen khoe khoang mọi thứ trên mạng xã hội đã khiến cô trở thành mục tiêu của bọn trộm cướp, Kim Kardashian thề sẽ không bao giờ đăng tải hình ảnh những món đồ có giá trị trên trang cá nhân nữa.

Theo TMZ, kể từ khi thông tin ngôi sao truyền hình Mỹ Kim Kardashian bị cướp khối nữ trang có giá trị 11 triệu USD vào ngày 2.10 tại Paris, Pháp được đưa lên mặt báo, không ít người đã chỉ trích cô rằng đây là hậu quả mà cô phải gánh chịu bởi thói quen phô trương quá mức về đời tư cá nhân lên mạng xã hội, nơi mà hàng triệu người có thể cập nhật từng giây việc cô đi đâu, làm gì, ăn mặc như thế nào.
Ngay cả Johanna Primevert, cảnh sát trưởng đang điều tra vụ trộm tài sản của Kim Kardashian tại Paris cũng đặt ra giải thiết như vậy khi phát biểu nguyên nhân về động cơ gây án của bọn cướp với báo chí.
Tờ TMZ mới đây vừa đưa tin, một nguồn tin thân cận với Kim Kardashian cho biết người đẹp sau một hồi tránh né cũng đã phải đồng ý với những suy nghĩ trên và thừa nhận chính cô đã đặt mình vào tình huống nguy hiểm bởi thói quen xấu này. Có lẽ Kim đã “mời gọi” bọn cướp tới bằng hình ảnh chụp cận ảnh chiếc nhẫn kim cương trị giá 4,5 triệu USD cách thời điểm xảy ra vụ cướp chỉ 5 ngày.
…hay ngồi chuyên cơ, đi siêu xe trên trang cá nhân của Kim Kardashian Ảnh: Instagram VN
Người này cho biết hiện Kim sẽ tạm rời xa công việc trong vòng một tháng và khi trở lại cô ấy sẽ là một con người hoàn toàn mới trên mạng xã hội. Không những vậy, “nữ hoàng chiêu trò” còn khiến nhiều người bất ngờ khi thề rằng sẽ không chia sẻ ảnh các tài sản cá nhân cũng như hạn chế thúc đẩy quảng cáo dòng thời trang mà cô đang xây dựng trên mạng xã hội.
Vụ cướp gây rúng động dư luận vừa qua đã gây ra một cơn “địa chấn” không hề nhỏ trên các báo mạng khi tin tức các chi tiết trong vụ việc được cập nhật từng phút. Nhiều suy đoán đã được người có chuyên môn đưa ra. Trong đó, đáng chú ý là khả năng đây là vụ cướp do chính Kim “tự biên tự diễn”.
Kim Kardashian sẽ thay đổi sau sự cố kinh hoàng này? Ảnh: AFP
Về phía Kim, chắc hẳn sự cố kinh hoàng này không những là một kỷ niệm đáng quên trong đời cô mà còn trở thành bước ngoặc trong suy nghĩ của người đẹp. “Vật chất là vô nghĩa. Mọi thứ không phải chỉ có tiền và nó không đáng để làm như vậy”. Khó mà tin được một Kim Kardashian luôn bất chấp thủ đoạn, làm mọi trò lố để nổi tiếng, tìm kiếm tiền đồ, danh vọng tại Hollywood lại có thể phát ngôn như vậy.
Tờ TMZ nhận định: “Có lẽ nòng súng chĩa vào đầu đã làm rung chuyển những cốt lõi trong con người Kim và khiến cô suy nghĩ khác đi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.