Kim Kardashian tung nhãn hiệu thời trang 'đơn giản và quyến rũ'

12/05/2015 14:29 GMT+7

(TNO) Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian vừa giới thiệu nhãn hiệu thời trang mới tại Brazil hôm 11.5, AFP đưa tin.

(TNO) Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian vừa giới thiệu nhãn hiệu thời trang mới tại Brazil hôm 11.5, AFP đưa tin.

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian - Ảnh: AFP

Phát biểu tại sự kiện diễn ra ở Sao Paulo, ngôi sao 34 tuổi nói nhãn hiệu thời trang mới mang phong cách "đơn giản và quyến rũ", phản ánh đúng gout thời trang mà cô yêu thích và theo đuổi.

"Tôi muốn chỉ cho thế giới thấy những người phụ nữ Brazil và đường cong của họ, ngôi sao trong chương trình truyền hình thực tế Keeping Up With the Kardashians nói và cho biết các mẫu trang phục mang thương hiệu Kim Kardashian West của cô sẽ được giao cho C&A, chuỗi cửa hàng bán lẻ hoạt động mạnh tại quốc gia Nam Mỹ, phụ trách việc kinh doanh.

Cô Kim "siêu vòng ba" tiết lộ đã đổ nhiều tâm huyết vào nhãn hiệu thời trang "đơn giản và quyến rũ" này. Các mẫu trang phục đều được làm từ vải thun có độ co giãn tốt bởi vì cô muốn nó vừa vặn với bất kỳ dáng người nào.

Đơn giản và quyến rũ là phong cách thời trang mà Kim yêu thích - Ảnh chụp màn hình

Sau một thời gian cân nhắc giữa các màu sắc có tông sáng mà người Brazil thường yêu thích, cuối cùng cô lại chọn đen trắng làm màu chủ đạo cho bộ sưu tập của mình.

Kim Kardashian vừa lọt vào danh sách 100 nhân vật có ảnh hưởng nhất thế giới năm 2015 do tạp chí Time bình chọn. Cô cũng là đồng sở hữu nhãn hiệu thời trang DASH cùng với hai cô em gái Kourtney và Khloe.

Trong bộ sưu tập mới dành cho phụ nữ Brazil, Kim thiết kế các mẫu áo đầm, chân váy ngang gối, áo crop top và giày sandal... Chúng có giá từ 9 - 65 USD cho mỗi mẫu tại chuỗi cửa hàng C&A.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.