Kim Kardashian và Kanye West đón con thứ ba nhờ phương pháp mang thai hộ

17/01/2018 14:08 GMT+7

Kim Kardashian cùng chồng là nam ca sĩ Kanye West vô cùng vui mừng khi đứa con thứ ba của cặp đôi đã chào đời khỏe mạnh.

Ngày 15.1 (giờ địa phương), ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian vui mừng thông báo tin vui với người hâm mộ: "Kanye và tôi xin thông báo cô bé đã đến với chúng tôi vô cùng khỏe mạnh và xinh đẹp". Bên cạnh đó, bà mẹ ba con cũng không quên gửi lời biết ơn đến phụ nữ mang thai hộ cùng đội ngũ y tế tận tâm đã giúp mong ước của cô thành hiện thực.

Theo Kim, con gái cô sinh ngày 15.1 vào lúc 12 giờ 47 phút sáng (giờ địa phương) và nặng khoảng 3,3kg. Tên của cô bé vẫn chưa được tiết lộ.
Cô bày tỏ niềm vui sướng khi có thêm con bằng dòng hashtag "momofthree" (mẹ của ba đứa trẻ) Ảnh: Instargram Kim Kardashian
Theo TMZ, ngay khi đứa bé chào đời, Kim Kardasin là người đầu tiên bế con gái để có tiếp xúc da thịt. Sau đó, Kanye West cùng mẹ vợ là bà Kris Jenner và các chị vợ cũng có mặt tại bệnh viện để chào đón thành viên nhỏ tuổi nhất của gia đình.

Kim Kardashian và Kanye West xác nhận tin tức cả hai sẽ sinh thêm em bé thứ ba bằng phương pháp mang thai hộ vào cuối tháng 9.2017. Sau khi có hai mặt con là bé North West (5 tuổi) và Saint West (3 tuổi), cặp đôi thị phi của Hollywood luôn mong muốn mở rộng dân số gia đình.
Tuy nhiên, trong hai lần sinh nở trước, Kim Kardashian đều gặp phải chứng nhau cài răng lược. Do đó bác sĩ khuyên cô không nên tiếp tục có con để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé. Để thỏa mong ước, Kim Kardashian đã gửi gắm niềm tin vào phương pháp mang thai hộ và chi ra số tiền không nhỏ để tìm kiếm người phù hợp. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.