Kim Kardashian van xin kẻ cướp tha mạng vì còn con nhỏ

04/10/2016 10:01 GMT+7

Những chi tiết bên trong sự việc Kim “siêu vòng ba” bị kẻ cướp đột nhập vào phòng khách sạn, dí súng vào đầu và cướp đi số nữ trang có giá trị khổng lồ đang được cánh báo chí tích cực khai thác.

Rạng sáng 3.10 vừa qua, truyền thông quốc tế rúng động khi nhận được tin ngôi sao truyền hình Mỹ Kim Kardashian bị nhiều tên cướp được trang bị vũ khí đe dọa tính mạnh ngay tại trung tâm thủ đô nước Pháp trong khi đang có mặt tại đây để tham dự Tuần lễ thời trang Paris.
Tờ E! News cho hay, Bộ trưởng Bộ Nội vụ của Pháp đã xác nhận có tất cả 5 người đàn ông tham gia vào vụ cướp. Bọn chúng mặc trang phục giống các sĩ quan cảnh sát và khống chế nhân viên giữ cửa tại căn hộ khách sạn Ritz Paris và đột nhập vào phòng cô. Những kẻ này đã dùng súng dí vào thái dương của người đẹp và cướp đi số nữ trang trị giá 11 triệu USD cùng hai điện thoại di động.
Hình ảnh Kim Kardashian tham dự Tuần lễ thời trang Paris cách đây ít ngày Ảnh: Chụp màn hình E! News
Người phát ngôn của Kim Kardashian cho biết, hiện Kim Kardashin đang vô cùng sợ hãi vì sự cố này. Kim “siêu vòng ba” đã bị bọn cướp bịt miệng và trói chặt tay chân. Ngôi sao truyền hình thực tế đã hoảng hốt van xin những tên cướp tha mạng vì còn hai con nhỏ ở nhà. Người đẹp bị chúng dán băng keo vào miệng, nhốt trong nhà vệ sinh. Trong lúc hoảng loạn, nữ diễn viên đã nghĩ: “Có lẽ mình sắp chết”.
Rất may, lúc xảy ra vụ việc, hai nhóc tì của Kim Kardashian là North West (3 tuổi) và Saint (10 tháng) không có mặt bên cạnh mẹ. Còn chồng cô là ca sĩ Kanye West đang biểu diễn tại New York (Mỹ) phải dừng chương trình đột ngột và thông báo gia đình đang gặp chuyện.
Hai con của Kim và Kanye West được an toàn vì đang ở xa mẹ. Ảnh: Chụp màn hình Mirror
Sau khi tự tìm cách thoát khỏi dây trói, Kim Kardashian đã lập tức báo cảnh sát. Buổi trao đổi với cơ quan chức năng địa phương diễn ra trong vài giờ trước khi Kim lên chuyên cơ trở về Mỹ ngay trong sáng 3.10. Được biết, sau sự cố kinh hoàng trên, đôi vợ chồng thị phi này đã thắt chặt an ninh tối đa tại quê nhà với sự tham gia bảo vệ của hàng trăm vệ sĩ. Ngay cả cảnh sát New York cũng được điều động để đảm bảo an toàn cho nữ diễn viên và gia đình.
Sau vụ việc Kim Kardashian trùm kín mít lên chuyên cơ trở về Mỹ để đoàn tụ với chồng Ảnh: Chụp màn hình Mirror, Reuters
Bà Anne Hidalgo, Thị trưởng thành phố Paris đã lên tiếng về vụ việc: "Chuyện này rất hiếm khi xảy ra ở những nơi có tình trạng an ninh cao như vậy. Tuy nhiên, tôi tin cảnh sát sẽ nhanh chóng xác định và bắt giữ thủ phạm. Mọi người không nên nghi ngờ về khả năng gìn giữ an ninh trật tự của cảnh sát ở nơi công cộng”.
Tờ Mirror phỏng đoán, Kim Kardashian chính là nạn nhân mới nhất của băng đảng trộm cắp khét tiếng Pink Panthers. Đây là tổ chức chuyên thực hiện những phi vụ trộm cắp táo tợn trên toàn thế giới từ năm 1984 và khiến cảnh sát quốc tế vô cùng đau đầu trong việc bắt giữ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.