Kim Lý 'chuẩn men' khiến các thí sinh Vietnam Next Top Model 'tan chảy'

12/08/2016 10:47 GMT+7

(iHay) Kim Lý được Vietnam’s Next Top Model 2016 mời đến huấn luyện, làm mẫu cho các thí sinh ở tập 5 của chương trình.

(iHay) Kim Lý là một trong những diễn viên sở hữu thân hình săn chắc cùng những đường cơ bắp cuồn cuộn, đầy vẻ nam tính. Chính vì vậy, anh được Vietnam’s Next Top Model 2016 mời đến huấn luyện, làm mẫu cho các thí sinh ở tập 5 của chương trình. 

>> Kim Lý, Hứa Vỹ Văn thân thiết đi xem phim của ‘mỹ nam’ Song Joong Ki
>> Trương Ngọc Ánh, Kim Lý sánh đôi ra mắt phim tại Bắc Kinh

Kim Lý từng là huấn luyện viên thể hình ở Thụy Điển trước khi về Việt Nam và trở thành diễn viên 
Trong tập 5 phát sóng tối 14.8, Kim Lý sẽ đồng hành cùng top 13 thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2016 trong thử thách Tạo dáng trên máy chạy bộ. Khi được mời tham dự với tư cách là huấn luyện viên hình thể cho các thí sinh, nam diễn viên Hương Ga hào hứng, nhận lời ngay lập tức.
Anh chia sẻ: "Đây là chương trình rất hay mà tôi đã biết và theo dõi từ lâu. Và hôm nay, được chứng kiến tận mắt các bạn trẻ, những đại diện tương lai cho ngành mẫu Việt học tập và làm việc, tôi cảm thấy rất vui vì mình được là một phần trong đó. Hy vọng những chia sẻ của tôi sẽ giúp ích được cho các bạn thí sinh hoàn thành phần thi của mình". 
Được biết, để vinh dự trở thành người truyền cảm hứng và cổ vũ cho các thí sinh Người mẫu Việt Nam, bên cạnh vóc dáng chuẩn, cơ bắp đẹp, Kim Lý còn từng có kinh nghiệm dày dạn trong việc huấn luyện thể hình chuyên nghiệp tại Thụy Điển. 
Với kinh nghiệm dày dạn của một huấn luyện viên thể hình, Kim Lý nhiệt tình truyền cảm hứng cho các thí sinh
Các thí sinh trong ngôi nhà chung sẽ được Kim Lý tư vấn trực tiếp về bài tập, cường độ, hình thức tập luyện phù hợp với vóc dáng từng người. Những thí sinh nữ có vóc dáng mảnh dẻ sẽ được lời khuyên tăng cường tập luyện để tạo sức bền, sự dẻo dai cần thiết của một người mẫu đảm bảo chịu được áp lực chạy show liên tiếp. Còn các thí sinh nam vốn đã có những múi cơ hoàn hảo cũng không nên lơi là trong việc tập luyện. 

Nhận xét về tiềm năng của các thí sinh ở mùa 7 của Người mẫu Việt Nam, Kim Lý cho biết: “Tôi cho rằng phẩm chất quan trọng nhất của một người mẫu là thể hiện được cá tính độc nhất của mình và phải tự tin trong mỗi bước đi. Nhìn những thí sinh năm nay, tôi đều thấy được ở họ điều đó. Năm nay, tôi thấy chương trình đã thực sự phá bỏ giới hạn khi đề cao sự biến hoá đa dạng của một người mẫu hơn là chú trọng vào những tiêu chuẩn “bất di bất dịch” của ngành thời trang".
Cùng xem một số hình ảnh Kim Lý hướng dẫn các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2016: 
Với anh, để đạt được hình thể đẹp, điều tiên quyết là sự kiên trì và nỗ lực 
Kim Lý cho rằng cũng không nên lơi là, chủ quan khi đã được mục tiêu hình thể lý tưởng đề ra
Vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động của nam diễn viên Hương Ga khiến các thí sinh nữ Người mẫu Việt Nam 'tan chảy'
Biểu cảm đáng yêu của Kim Lý 
Tập 5 của chương trình Vietnam’s Next Top Model sẽ được lên sóng vào ngày 14.8 trên kênh VTV3
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.