Kim Lý: 'Tôi quá may mắn khi có Hồ Ngọc Hà'

09/12/2018 10:29 GMT+7

Kim Lý khẳng định anh đang rất muốn làm cha và sẽ dành trọn 100% tâm sức để chăm sóc nhóc tì tương lai với Hồ Ngọc Hà.

Thời gian qua tin đồn rạn nứt giữa Hà Hồ và Kim Lý rất được dư luận quan tâm. Fan đặt nghi vấn vợ cũ Cường Đô la và nam diễn viên gốc Việt đang có vấn đề khi cặp đôi đã hủy kết bạn trên mạng xã hội, cả Facebook và Instagram. Kim Lý cũng không tương tác trên đây nhiều như thời gian trước, không chia sẻ hay bình luận yêu thương với các bài đăng của Hà Hồ.
Trả lời về tin đồn này, tài tử Hương Ga thẳng thắn: "Chúng tôi chưa bao giờ là "bạn bè" trên Facebook. Đó là cái mọi người nói thôi. Tôi vẫn còn "follow" Hà mà. Tôi nghĩ khi yêu người ta không quan tâm cái gì là bí mật hay không bí mật. Chúng tôi sống rất thật nên không che giấu cảm xúc của mình".
Dù chưa lên kế hoạch đám cưới với người yêu nhưng Kim Lý khẳng định mối quan hệ này vẫn rất tốt đẹp và anh hiện là người đàn ông "vô cùng may mắn, hạnh phúc".
Không đóng phim, Kim Lý cho rằng anh vẫn sống ổn bằng công việc kinh doanh riêng chứ không "dựa hơi" ai Ảnh: Jean
"Tôi nghĩ cái quan trọng nhất của một cặp đôi là chia sẻ tình yêu và chia sẻ cuộc sống với nhau, còn đám cưới hay không không quá quan trọng. Nó không cần thiết để khoe khoang với mọi người. Chúng tôi chỉ cần bạn và gia đình biết. Tất nhiên với tôi tôi rất muốn làm cha, muốn có một đứa con, đó là mục tiêu sắp tới, nhưng trở thành một người cha nó cần thời gian. Tôi nghĩ rằng trên thế giới nhiều người trở thành cha nhưng chưa quan tâm đúng mức đến các con nhưng tôi đặt nặng chuyện này. Nếu tôi có con tôi sẽ dành 100% thời gian chăm sóc chúng", nam diễn viên quốc tịch Thụy Điển nói thêm.
Mối quan hệ với giọng ca Love story được Kim Lý vun đắp mỗi ngày. Anh tâm sự cả hai luôn chia sẻ mọi thứ, học cách thấu hiểu, kết nối và tôn trọng công việc, góc riêng tư của nhau. "Cô ấy biết tất cả mọi thứ về tôi. Cả hai chúng tôi rất gắn bó. Trong cuộc đời tôi chưa từng nghĩ sẽ ở lại Việt Nam. Rồi tôi yêu và quyết định gắn bó lâu dài. Tôi may mắn khi có người tôi yêu và tôn trọng cô ấy".
Được fan biết đến với vai trò diễn viên nhưng hơn một năm qua Kim Lý chưa có dự án mới. Anh nói sau bộ phim hồi năm ngoái, anh không có hứng đóng phim nữa. "Tôi vẫn có việc kinh doanh riêng, tôi có quảng cáo nên cuộc sống cũng khá thoải mái. Tôi đang cùng Alan Walker (DJ nổi tiếng toàn cầu) nâng cao nhận thức cộng đồng về ô nhiễm không khí. Năm sau tôi có thể trở lại màn ảnh. Tôi nghĩ khi tôi có kịch bản phim, tôi phải yêu nó và hết lòng với nó thì tôi mới nhận. Tôi có công việc kinh doanh và là con người của gia đình, đó là điều quan trọng nhất. Có gia đình tốt, mình không cần phải chạy vòng vòng ở môi trường giải trí. Có cái gì hứng thú thì tôi mới làm", Kim Lý chia sẻ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.