Kim Nguyên: Nói hoa hậu Đặng Thu Thảo đi khách khác gì mặt trời mọc hướng tây

31/03/2018 11:54 GMT+7

Sau loạt tin đồn đi khách hơn chục ngàn đô, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo điềm tĩnh bỏ mặc những điều không đúng về mình và xuất hiện sang trọng bên Á hậu Biển xanh Toàn cầu Kim Nguyên.

Là một người khá kín tiếng cũng như quay lưng với scandal tình - tiền, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo luôn tận tâm nhiệt huyết với những vai diễn trong phim. Chính sự hồn nhiên, chân phương và thân thiện của hoa hậu gốc Cần Thơ đã mang cô lại gần với khán giả.
Ngoài lịch làm việc dày đặc với các đoàn phim cũng như các gameshow truyền hình và các sự kiện trong lĩnh vực văn hóa, giải trí, kinh tế... Hoa hậu Đặng Thu Thảo còn đang góp sức giúp gia đình kinh doanh mặt hàng truyền thống đó là hải sản khô. Cô cho biết mình rất hạnh phúc khi có thể giúp ba mẹ một tay trong việc xây dựng kinh tế gia đình.
Vừa trở về từ chuỗi hoạt động quảng bá du lịch cùng một hãng hàng không, Á hậu Kim Nguyên đã lập tức đến an ủi cô em gái sau loạt tin đồn thất thiệt
Vốn có duyên gặp nhau ở cuộc thi từ mấy năm trước, cả hai chị em vẫn quấn quít quý mến nhau cho đến bây giờ. Chẳng những cùng hỗ trợ nhau phát triển trong lĩnh vực văn hóa giải trí, cả Kim Nguyên - Đặng Thu Thảo còn nương tựa chia sẻ vui buồn chuyện nghề, chuyện đời với nhau khi gặp chuyện ngoài ý muốn.
Khi được hỏi, Á hậu Kim Nguyên khá bức xúc trước tin đồn thất thiệt về cô em gái vì vốn dĩ Thảo là người chân chất thật thà và rất trọng tình cảm. Cô nhấn mạnh: “Nếu nói Đặng Thu Thảo đi khách thì khác gì nói mặt trời mọc ở hướng tây...”. Cô kể: "Thoạt đầu cũng khá lo lắng cho Thảo khi những tin đồn không hay xuất hiện. Thế nhưng khi gặp Thảo và trò chuyện thì thấy Thảo rất điềm tĩnh và bản lĩnh vì vốn dĩ những chuyện bịa đặt không thể tác động xấu đến cuộc sống của Thảo. Do đó Nguyên cũng rất an tâm và càng thương quý cô em gái mạnh mẽ của mình hơn".
Là hai chị em cùng hoạt động trong nghề và khá thân thiết, Kim Nguyên nói rằng nếu cô cũng ngồi im trước tin đồn không hay thì sẽ không ít người cho rằng cũng có liên quan nên sợ "há miệng mắc quai".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.