Kim Nhung bỏ thi 'The Face' vì giám khảo Hoàng Thùy 'chưa đủ trình độ'

07/06/2017 21:25 GMT+7

Thí sinh The Face 2017 là Kim Nhung đăng một dòng trạng thái trên trang cá nhân cho biết bỏ thi vì bất mãn trước chuyên môn của giám khảo Hoàng Thùy.

Trước đó vì một phát ngôn trên mạng xã hội nên một số người cho rằng Kim Nhung đang “đá xéo” Hoàng Thùy. Họ đã vào trang cá nhân của cô bình luận, thậm chí là gửi tin nhắn “ném đá”.
Kim Nhung vì quá bức xúc nên đã đăng một dòng trạng thái khá dài để đáp trả lại cộng đồng mạng. Cô cho hay ngay khi biết Hoàng Thùy là một trong ba người “cầm cân nảy mực” cho cuộc thi Gương mặt thương hiệu 2017 thì đã bỏ thi. Vì theo chân dài này nếu cô đi thi thì giữa cô với quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 thì chưa biết “Thùy với mình thật ra ai dạy ai”. Nhưng do bạn bè động viên và sự việc cũng đã rồi nên Kim Nhung đành phải tham gia ghi hình cho xong.
Người mẫu đoạt giải Gương mặt trẻ triển vọng tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013 còn phản đối câu nói của Hoàng Thùy dành cho Lan Khuê là: “Xin lỗi The Face không có trình diễn áo dài”. Cô cho rằng câu nói của huấn luyện viên Hoàng Thùy là không thỏa đáng vì mọi cuộc thi sắc đẹp của Việt Nam đều có trình diễn áo dài và cũng có rất nhiều thương hiệu vải và áo dài cần tìm gương mặt đại diện.
Liên hệ với Kim Nhung chúng tôi được xác nhận thông tin trên là hoàn toàn đúng: “Những gì Nhung chia sẻ trên trang cá nhân là sự thật. Ngay khi biết Hoàng Thùy làm huấn luyện viên Nhung đã muốn rời cuộc chơi. Hoàng Thùy không đủ chuyên môn để huấn luyện thí sinh đồng trang lứa. Nhung khá thất vọng khi biết thông tin huấn luyện viên. Ngoài đời, Nhung không thân với Thùy, cũng không có ý định kết thân”.
Trà My (trái) đáp trả bình luận chỉ trích của fan Hoàng Thùy (phải) rằng cô là kẻ “bại trận”
Trong số các bình luận không thiện chí thì cũng có nhiều người mẫu và bạn bè vào ủng hộ quan điểm của Kim Nhung. Đặc biệt trong đó phải kể đến người mẫu Trà My, á quân Vietnam’s Next Top Model 2011 cũng vào “Like” và chia sẻ rằng: “Chỉ có người trong nghề mới hiểu, chị thích em Nhong (Kim Nhung) à”. Dòng bình luận của Trà My lập tức bị nhiều người chỉ trích cho rằng cô “bại trận” trước Hoàng Thùy 6 năm trước nên giờ còn “cay cú”.
Kim Nhung cũng gửi lời đến những người phản đối ý kiến của mình vì cho rằng đó là tự do ngôn luận trên trang cá nhân của mỗi người và việc cô làm nghề, sống như thế nào không ai có quyền chê trách. Cô cũng nhắc lại câu nói của Hoàng Thùy “ba mươi chưa phải là Tết”, ám chỉ việc thời vận có thể thay đổi nên đừng ai xem thường ai.
Liên hệ với Hoàng Thùy, cô từ chối đưa ra phát ngôn và nhắn khán giả hãy chờ xem chương trình khi lên sóng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.