Kim 'siêu vòng ba' bao cả nhà thi đấu mừng sinh nhật chồng

09/06/2015 16:10 GMT+7

(TNO) Sinh nhật lần thứ 38 của nam ca sĩ Kanye West đã được Kim Kardashian tổ chức tại nhà thi đấu bóng rổ Staples Center, Los Angeles (Mỹ), Billboard ngày 8.6 đưa tin.

(TNO) Sinh nhật lần thứ 38 của nam ca sĩ Kanye West đã được Kim Kardashian tổ chức tại nhà thi đấu bóng rổ Staples Center, Los Angeles (Mỹ), Billboard ngày 8.6 đưa tin.

Kim Kardashian bao cả nhà thi đấu mừng sinh nhật chồng Vợ chồng Kim Kardashian và Kanye West tại lễ trao giải Grammy 2015 - Ảnh:- Reuters
Trước đó, nữ diễn viên đã chia sẻ trên Twitter về việc chuẩn bị một bất ngờ lớn cho sinh nhật của chồng mình.
Cụ thể, cô đã bao trọn một trong những nhà thi đấu lớn nhất Los Angeles, sân tập của 2 đội bóng rổ nổi tiếng L.A. Laker và L.A. Clipper trong một ngày để Kanye có thể chơi bóng rổ với bạn bè. Theo thông tin được tiết lộ, Kim đã chi 110.000 USD cho món quà này.
Trận bóng rổ mừng sinh nhật của nam ca sĩ còn có sự tham gia của dàn khách mời “khủng” như Russell Westbrook và John Wall, ngôi sao của giải bóng rổ NBA, nam ca sĩ Justin Bieber, rapper Tyga, Pusha T... Bình luận viên của trận đấu là cầu thủ John Salley và chủ nhân hit All Of Me, nam ca sĩ John Legend sẽ hát quốc ca trước trận đấu.
Kim Kardashian còn rất chu đáo khi mời cả trọng tài của giải NBA để điều khiển trận đấu và một vài nữ hoạt náo viên của đội bóng rổ Laker để tạo không khí.
Tháng 5 vừa qua, Kanye West và Kim Kardashian đã tổ chức kỷ niệm một năm ngày cưới. Kim cũng vừa tiết lộ cô và Kanye West sắp có thêm đứa con thứ hai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.