Kim Soo Hyun đến TP.HCM vào Ngày Trái đất

04/04/2014 16:30 GMT+7

(TNO) Theo thông tin vừa được tiết lộ sáng 4.4, nam diễn viên Hàn Quốc Kim Soo Hyun sẽ có mặt và tham gia các hoạt động tại TP.HCM vào Ngày Trái đất 22.4.

(TNO) Theo thông tin vừa được tiết lộ sáng 4.4, nam diễn viên Hàn Quốc Kim Soo Hyun sẽ có mặt và tham gia các hoạt động tại TP.HCM vào Ngày Trái đất 22.4.


Nam diễn viên Kim Soo Hyun

Từ cuối tháng 3 qua, thông tin “Cụ giáo” Kim Soo Hyun có khả năng đến Việt Nam được lan truyền rộng rãi, làm nức lòng khán giả hâm mộ nam diễn viên điển trai “nổi đình nổi đám” từ sau loạt phim gây sốt Vì sao đưa anh tới (You Came From The Star).

Trong buổi họp báo diễn ra tại TP.HCM vào sáng 4.4, ban tổ chức sự kiện Kim Soo Hyun đến Việt Nam đã chính thức xác nhận thông tin trên, đồng thời công bố lịch trình hoạt động của nam diễn viên này tại TP.HCM.

Theo đó, Kim Soo Hyun sẽ đáp chuyến bay từ Hàn Quốc đến TP.HCM vào tối 21.4. Sáng 22.4, anh sẽ tham gia buổi họp báo và sự kiện giao lưu với khán giả tại trung tâm tổ chức sự kiện White Palace.

Chiều cùng ngày, Kim Soo Hyun góp mặt trong buổi khai trương cửa hàng của một thương hiệu mỹ phẩm mà anh là gương mặt đại diện. Ngay sau sự kiện này, “Cụ giáo” sẽ ra sân bay để di chuyển đến Hồng Kông (Trung Quốc).

Trong tất cả hoạt động của mình tại Việt Nam, Kim Soo Hyun sẽ góp phần quảng bá cho chiến dịch Save Us - Save Earth, nhằm kêu gọi khán giả của mình nói riêng và người dân nói chung đồng hành trong việc bảo vệ môi trường sống.

Đai diện ban tổ chức cho biết: “Trước thực trạng đáng lo ngại về nạn ô nhiễm môi trường, thiên nhiên và nguy cơ tuyệt chủng đang đe dọa nhiều loài động vật, chúng tôi tin rằng chiến dịch Save Us - Save Earth sẽ là một đóng góp tích cực cho cộng đồng. Bên cạnh đó, sự xuất hiện và đồng hành của đại sứ Kim Soo Hyun cũng góp phần giúp chiến dịch này phủ sóng rộng rãi hơn đến mọi người”.


Hình ảnh của Kim Soo Hyun trên poster của chiến dịch Save Us - Save Earth

Là một trong hai nam diễn viên Hàn Quốc “hot” nhất hiện nay (người còn lại là Lee Min Ho), được biết, việc mời được Kim Soo Hyun đến Việt Nam giao lưu với khán giả hâm mộ là một nỗ lực lớn của đơn vị tổ chức và ê-kíp quản lý của nam diễn viên này.

Trước đó, Kim Soo Hyun đã khiến khán giả hâm mộ toàn cầu phải choáng váng khi có thông tin một kênh truyền hình Trung Quốc phải bỏ ra ít nhất 10 tỉ đồng để nhận được sự đồng ý của nam diễn viên này.

Giá vé tham dự sự kiện giao lưu của Kim Soo Hyun tại Thượng Hải (Trung Quốc) diễn ra vào cuối tháng 3 qua lên đến hơn 80 triệu đồng. Chương trình kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ này thu hút gần 4.000 khán giả.

Tuy nhiên, khi đến Việt Nam, Kim Soo Hyun chỉ gặp gỡ số lượng khán giả giới hạn. Vé tham dự chương trình này cũng không được bán rộng rãi mà chỉ phát hành qua kênh phân phối sản phẩm của một thương hiệu mỹ phẩm.

Kim Soo Hyun được xem là gương mặt nam diễn viên sáng giá và tài năng nhất của Hàn Quốc hiện nay. Anh từng gây được tiếng vang với nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình như The Thieves, Kimchi Cheese Smile, Dream High, The Moon Embracing The Sun

Đến cuối năm 2013, đầu năm 2014, cái tên Kim Soo Hyun bất ngờ “nổi như cồn” khắp châu Á, nhờ hóa thân xuất sắc vào vai diễn “chàng trai ngoài hành tinh” Do Min Joon trong loạt phim truyền hình ăn khách You Came From The Star (Vì sao đưa anh tới).

Hiền Nhi
Ảnh: BTC cung cấp

>> Nhiều sao Hàn bị nghi ngờ cá độ hàng tỉ won
>> Sao Hàn đòi quyền 'được tự do yêu đương
>> Hâm mộ sao Hàn theo cách mê mà không cuồng
>> Thêm sao Hàn bị điều tra vì quấy rối tình dục
>> Đón sao Hàn, nhiều fan Việt khóc ngon lành
>> Ngôi sao Hàn Quốc Kim Bum đến Việt Nam
>> Ngôi sao Hàn Quốc Kim Bum đến TP.HCM
>> Sao Hàn tự tử sau cái chết của bạn gái
>> Hàng loạt "sao Hàn" chuẩn bị đổ bộ sang Việt Nam
>> Mặc áo dài, nói tiếng Việt giúp "sao" Hàn ghi điểm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.