Kim Soo Hyun được khuyên nhập ngũ vì thất bại của phim 'Real'

12/07/2017 09:07 GMT+7

Trước những lời đồn đoán về việc thực hiện nghĩa vụ quân sự vào tháng 9 tới, phía đại diện Kim Soo Hyun đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn.

Vào ngày 11.7, công ty giải trí KeyEast đưa ra thông báo xoay quanh chuyện Kim Soo Hyun lên đường đi lính: “Nam diễn viên vẫn chưa nhận được giấy triệu tập. Vì thế chuyện anh ấy sẽ nhập ngũ trong tháng 9 này là điều không chính xác”. Đại diện của “cụ giáo” nói thêm: “Kim Soo Hyun hiện đang nhận khá nhiều lời mời tham gia dự án mới nhiều hơn mức bình thường”.
Được biết, một trong những nguyên nhân làm nhiều người đưa ra lời khẳng định sao phim Vì sao đưa anh đến sẽ thực hiện nghĩa vụ công dân vào 2 tháng nữa là do các hợp đồng quảng cáo của anh đều sẽ kết thúc vào tháng 8 này. Bên cạnh đó, tác phẩm màn ảnh rộng tâm huyết của Kim Soo Hyun là Real cũng đã công chiếu và anh không có bộ phim nào sắp khởi quay hay phát hành trong thời gian sắp tới.
Kim Soo Hyun vẫn chưa “chịu” nhập ngũ vào mùa thu này 1
Nhiều người hi vọng anh sớm đi lính để làm khán giả quên đi sự thất bại của phim Real Ảnh: Cắt từ clip
Tuy nhiên, đúng theo tuyên bố của KeyEast, Kim Soo Hyun vẫn chưa xác định việc nhập ngũ. Bởi cách đây không lâu, trong buổi họp báo ra mắt phim Real, anh đã chia sẻ: “Chi tiết về thời gian cho nhiệm vụ quân sự của tôi chưa được xác nhận. Tôi không nghĩ rằng mình có được phép yêu cầu đóng thêm một bộ phim điện ảnh hay truyền hình trong thời điểm này không. Thế nhưng, tôi đoán rằng bản thân sẽ phải chờ xem sao”.
Phản ứng trước bài viết Kim Soo Hyun phủ định tin nhập ngũ là hàng loạt câu hỏi về lý do đến nay anh vẫn chưa lên lịch đi lính. Bởi năm nay, anh đã 30 tuổi (xét theo tuổi Hàn) và theo luật quy định xứ kim chi thì đây là độ tuổi gần như bắt buộc phải tham gia quân đội.
Song song với những thắc mắc trên là vô số lời khuyên và kêu gọi anh nên sớm thực hiện nghĩa vụ quân sự như một bước xóa nhòa hết tất cả thất bại của Real. Nhiều ý kiến cho rằng hai năm nhập ngũ cũng như tạm thời rời xa làng giải trí là khoảng thời gian thích hợp để công chúng quên đi bộ phim bị chê tơi bời của anh mới “lên sàn” vào tháng 6 vừa qua. Và đây cũng là bước đệm để anh có thể trở lại bằng một diện mạo và sự khởi đầu mới.
Nhắc đến Real, bộ phim vẫn đang được công chiếu tại các rạp Hàn Quốc. Tuy nhiên, tác phẩm nhận về phản hồi vô cùng tiêu cực. Thậm chí, sản phẩm quy tụ dàn sao hạng A đình đám này còn bị liệt vào danh sách những phim tệ nhất của xứ kim chi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.