Kim Soo Hyun là sao Hàn nổi tiếng nhất ở Trung Quốc

03/08/2016 14:28 GMT+7

Theo khảo sát của chương trình The List đài tvN, nam diễn viên Kim Soo Hyun đã vượt qua nhiều đồng nghiệp cùng quốc tịch khác để giành danh hiệu Ngôi sao Hallyu nổi tiếng nhất tại Trung Quốc.

Chương trình Myeong Dan Gong Gae 2016 hay còn gọi là The List đài tvN tập phát sóng ngày 1.8, đã xếp hạng các ngôi sao Hàn Quốc đang rất nổi tiếng tại Trung Quốc và ước tính thu nhập mà họ kiếm được tại đất nước láng giềng đông dân. Với mức thu nhập khổng lồ mà nam diễn viên Kim Soo Hyun có được tại thị trường đầy tiềm năng này, anh đã trở thành Ngôi sao Hallyu hàng đầu Trung Quốc.
Kim Soo Hyun được công chúng đại lục đón nhận nồng nhiệt từ 3 năm trước nhờ cơn sốt bộ phim truyền hình Vì sao đưa anh tới của đài SBS. Nhân vật “cụ giáo” người ngoài hành tinh Do Min Joon không chỉ hấp dẫn “minh tinh trái đất” Chun Song Yi mà còn cuốn hút hàng triệu con tim khán giả Trung Quốc. Vì sao đưa anh tới trở thành một trong những tác phẩm được yêu thích nhất tại Đại lục.
Hình ảnh nam diễn viên trong chương trình The List - ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP
Hình ảnh nam diễn viên trong chương trình The List ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP
Kể từ đó, độ nổi tiếng của Kim Soo Hyun ở Trung Quốc là rất lớn và ngày càng tăng theo thời gian. Giá vé cho một buổi fanmeeting của anh ở Đại lục từ 3,5 triệu won (gần 3.000 USD) trở lên. Đã từng có trường hợp hơn 600 fan người Hoa theo anh khắp mọi nơi và thậm chí còn bị đội ngũ vệ sĩ cảnh cáo nhưng họ vẫn bỏ ngoài tai.
Theo số liệu từ chương trình The List, nam tài tử The Producers kiếm được 59 triệu won (tương đương 53.000 USD) trong mỗi hợp đồng quảng cáo nhận ở Trung Quốc. Tính đến hiện nay với vị thế càng cao anh đã quay 35 quảng cáo và thu lợi nhuận về 2 tỉ won (gần 1,8 triệu USD) mỗi hợp đồng.
YoonA bất ngờ góp mặt trong danh sách - ẢNH: INSTAGRAM YOONA
YoonA bất ngờ góp mặt trong danh sách ẢNH: INSTAGRAM YOONA
Sau Kim Soo Hyun, nữ diễn viên Park Shin Hye xếp vị trí thứ 2, YoonA (SNSD) hạng 3 và nam tài tử Lee Joon Gi đứng thứ 4.
Trong bảng xếp hạng, bất ngờ nhất có thể nói là YoonA. Cô không chỉ là nữ thần tượng duy nhất trong top 4 (3 người còn lại đều là diễn viên) mà đây là một sự bức phá lớn chỉ sau hơn 1 năm nữ ca sĩ - diễn viên hoạt động tại Trung Quốc. Sự phổ biến của YoonA có công rất lớn nhờ thành công của bộ phim truyền hình Hoa ngữ mà cô góp mặt cùng các hợp đồng quảng cáo có giá trị cao.
Nguồn tin thân cận trong ngành giải trí chia sẻ với The List: “Lúc cao điểm nhất, lợi nhuận YoonA mang về có thể lên đến 30 tỉ won (hơn 27 triệu USD) mỗi dự án. Mỗi hợp đồng có thể khác nhau nhưng vì là thành viên của nhóm nhạc Kpop hàng đầu Girl’s Generation cùng với kinh nghiệm diễn xuất trong các bộ phim truyền hình đã có tác động lớn đến sự nổi tiếng của cô ấy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.