Kim Tae Hee bị chê diễn xuất nghèo nàn dù nhận cát sê 'khủng'

23/08/2015 09:31 GMT+7

(TNO) Cặp đôi diễn viên chính Kim Tae Hee và Joo Won đang nhận được những phản ứng trái ngược nhau của giới truyền thông cho diễn xuất trong bộ phim truyền hình Yong Bal đang được yêu thích gần đây.

(TNO) Cặp đôi diễn viên chính Kim Tae Hee và Joo Won đang nhận được những phản ứng trái ngược nhau của giới truyền thông cho diễn xuất trong bộ phim truyền hình Yong Bal đang được yêu thích gần đây.

Kim Tae Hee được cho là quá mờ nhạt bên cạnh bạn diễn Joo Won - Ảnh: Chụp màn hình clip
Mặc dù chỉ mới bước qua 1/3 chặng đường nhưng bộ phim đã đạt được tỷ suất người xem đáng mơ ước. Tuy nhiên, truyền thông xứ Hàn chỉ dành những lời khen “có cánh” cho khả năng diễn xuất của Joo Won mà “phớt lờ” đi vai trò của Kim Tae Hee trong thành công bước đầu của bộ phim.
Trong Yong Bal, Kim Tae Hee đóng vai Han Yeo Jin, người thừa kế một bệnh viện lớn. Đau đớn vì người yêu qua đời, Han Yeo Jin tự tử nhưng không thành và bị chìm vào hôn mê sâu. Vai diễn này đã bị cộng đồng mạng chỉ trích gay gắt vì cát sê bỏ ra để cô đóng những cảnh ngủ quá cao, khoảng 40 triệu won (tương đương hơn 700 triệu đồng)/tập phim. Nhưng đến khi nhân vật của cô tỉnh dậy thì một làn sóng chỉ trích khác lại nổi lên, nhằm vào khả năng diễn xuất của cô.
Nhiều bài báo đánh giá diễn xuất của Kim Tae Hee là quá nghèo nàn và hầu như không có gì thay đổi so với các vai diễn trước đó. Cô được cho là vẫn chưa thoát được kiểu diễn xuất “trợn mắt”, gương mặt “đơ” và những biểu cảm một màu.
Trả lời trong buổi họp báo mới đây, trước những bài báo không hay về diễn xuất của Kim Tae Hee, nam diễn viên Joo Won đã thẳng thắn bênh vực bạn diễn của mình: “Kim Tae Hee làm việc chăm chỉ như bất cứ diễn viên nào. Chẳng có ai hoàn toàn hoàn hảo và cô ấy cũng vậy. Đây là lần đầu tiên tôi nghe những lời chỉ trích về bạn diễn của mình và tôi cảm thấy rất tệ”.
Trong bộ phim truyền hình gần đây nhất của Kim Tae Hee Tình sử Jang Ok Jung, cô cũng nhận được rất nhiều lời phàn nàn về diễn xuất. Cộng đồng mạng nhận xét rằng nếu cứ giữ lối diễn như vây thì Kim Tae Hee vẫn chỉ mãi là “bình hoa di động” trên màn ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.