Kim Tae Hee không sợ bị gắn mác 'điềm gở của màn ảnh rộng'

09/12/2015 10:57 GMT+7

Đại diện của 'mỹ nhân không tuổi' Kim Tae Hee mới đây đã bật mí về dự án tiếp theo của cô có thể là một bộ phim điện ảnh về đề tài lịch sử, Soompi đưa tin.

 
Đại diện của 'mỹ nhân không tuổi' Kim Tae Hee mới đây đã bật mí về dự án tiếp theo của cô có thể là một bộ phim điện ảnh về đề tài lịch sử, Soompi đưa tin.

Kim Tae Hee có thể trở lại màn ảnh rộng vào năm sau - Ảnh: ReutersKim Tae Hee có thể trở lại màn ảnh rộng vào năm sau - Ảnh: Reuters
Trong thông báo phát đi ngày 8.12, công ty quản lý của nữ diễn viên cho biết cô đã nhận được lời mời tham gia bộ phim có tựa Royal Throne: The Road of Monarchy (tạm dịch: Ngai vàng hoàng gia: Đường đến chế độ quân chủ).
Mặc dù chưa chính thức xác nhận nhưng công ty này cho biết: “Chúng tôi vẫn tiếp tục tìm kiếm các dự án thú vị cho Kim Tae Hee cho năm sau. Nhưng có nhiều khả năng cô ấy sẽ tham gia vào một bộ phim điện ảnh chứ không phải là phim truyền hình”.
Nếu việc này trở thành sự thật thì nữ diễn viên xinh đẹp này sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi ngắn và tiếp tục công việc vào đầu năm sau. Đây sẽ là dự án tiếp theo sau bộ phim truyền hình rất thành công của cô với nam diễn viên Joo Won - Thiên tài lang băm và cũng là một quyết định khiến nhiều người ngạc nhiên vì Kim Tae Hee nổi tiếng là một diễn viên không có duyên với màn ảnh rộng.
Mặc dù được tung hô là “nữ hoàng rating”, những bộ phim truyền hình cô đóng đều nhận được nhiều sự chú ý nhưng những bộ phim điện ảnh có sự tham gia của cô đều nhận số phận ngược lại. Đã 5 năm từ khi phim Grand Prix lấy đề tài thể thao ra rạp với tỉ lệ người xem thấp lẹt đẹt, Kim Tae Hee vẫn chưa góp mặt vào tác phẩm điện ảnh nào.
Trước đó, những bộ phim như Venus and Mars (Cô nàng ngổ ngáo 3) và The Restless (Chuyện tình chốn thiên đường) cũng không mấy thành công và cô nàng bị gắn mác là “điềm gở của màn ảnh rộng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.