Kim Tae Hee sẽ đến Việt Nam vào tháng 6

26/03/2018 21:53 GMT+7

Nữ diễn viên Hàn Quốc sẽ có mặt tại Việt Nam vào mùa hè này để tham gia một chương trình từ thiện tại Hà Nội.

Kim Tae Hee sẽ sang Việt Nam để làm từ thiện cũng như thực hiện sứ mệnh nhân đạo cho nhãn hàng mà cô làm đại diện. Thời gian cụ thể được công bố là ngày 16.6 và địa điểm tổ chức sự kiện là thủ đô Hà Nội.
Đây là lần thứ hai sao phim Yong Pal đến Việt Nam. Hồi năm 2012, cô cùng tài tử Song Seung Hun đến quảng bá phim My Princess kết hợp làm từ thiện. Mới đây, bà mẹ một con còn được trông thấy thưởng thức ẩm thực Việt cùng chồng Bi Rain tại một quán ăn gần nhà ở khu Itaewon (Seoul, Hàn Quốc).
Bà mẹ một con khoe vẻ đẹp trẻ trung bất chấp tuổi tác trong hình ảnh mới trên Instagram ẢNH: INSTAGRAM NV
Kim Tae Hee được mệnh danh là một trong những sao nữ đẹp nhất làng giải trí xứ kim chi. Ba năm trở lại đây, cô tạm ngừng đóng phim để tập trung xây dựng tổ ấm nhỏ với nam ca sĩ Bi Rain. Cả hai kết hôn vào đầu năm 2017 và chào đón con gái đầu lòng hồi tháng 10 cùng năm. Đôi vợ chồng luôn nằm trong top các nghệ sĩ quyền lực nhất Hàn Quốc và châu Á nhờ khối tài sản khổng lồ cùng độ phủ sóng rộng rãi.
Cách đây ít ngày, hình ảnh Kim Tae Hee cập nhật trên trang cá nhân sau khi lên chức mẹ cũng trở thành đề tài nhận được nhiều quan tâm. Bên cạnh các hoạt động quảng cáo, cô vẫn chưa chính thức nhận dự án phim ảnh nào sau khi sinh con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.