Kim Tuyến bị thương ở chân vẫn đến dự lễ khai máy phim mới

25/04/2016 19:36 GMT+7

Mặc dù bị thương ở chân nhưng Kim Tuyến vẫn đến dự lễ khai máy bộ phim mới Người đàn bà quyến rũ do cô đóng vai nữ chính. Tuần trước, cô vừa được nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Cánh diều vàng 2015.

Kim Tuyến bị chấn thương trong quá trình tập thể thao cách đây một tuần. Tuy nhiên, do vẫn theo đuổi lịch làm việc dày đặc nên vết thương nặng thêm và cô đã bị đứt dây chằng mắt cá chân. Mặc dù theo yêu cầu của bác sĩ, nữ diễn viên phải nghỉ ngơi trong thời gian một tuần để dưỡng lành vết thương nhưng sáng 25.4, cô vẫn cố gắng đến với đoàn phim Người đàn bà quyến rũ để tham gia nghi thức khai máy cùng ê kíp.
Bộ phim Người đàn bà quyến rũ do hai đạo diễn Bùi Nam Hiên và Trần Quế Ngọc chỉ đạo thực hiện, sẽ chính thức bấm máy vào cuối tháng 4 với 32 tập. Trong phim, Kim Tuyến hóa thân thành cô gái 16 tuổi và bắt đầu đi theo câu chuyện về cuộc đời của nhân vật cô Ba Trang (phỏng tác từ câu chuyện có thật của nhân vật nữ cô Ba Trà danh tiếng lừng lẫy Sài Gòn vào những năm 1930 - 1940).
Kim Tuyến bị chấn thương ở chân vẫn đến dự lễ khai máy phim mới 2
Phim có sự tham gia của bốn nam diễn viên điển trai: Quốc Trường, Nhan Phúc Vinh (ảnh), Dương Hoàng Anh và Hà Việt Dũng
Kim Tuyến chia sẻ: "Tôi nhận lời vì rất tâm đắc dự án phim này và đã thích ngay khi đọc kịch bản. Tôi sẽ cố gắng hóa thân trọn vẹn vào nhân vật Trần Ngân Trang, một phụ nữ nhan sắc lẫy lừng bậc nhất Sài Gòn hoa lệ - nơi từng được mệnh danh là hòn ngọc Viễn Đông".
Tham dự lễ khai máy còn có diễn viên Quốc Trường, Nhan Phúc Vinh, Dương Hoàng Anh - những người tình của cô trong phim. Người tình thứ tư của Kim Tuyến trong Người đàn bà quyến rũ là nam diễn viên Hà Việt Dũng nhưng vì bận việc anh đã không có mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.