Kim Woo Bin, Suzy hào hứng chào fan bằng tiếng Việt

11/07/2016 23:00 GMT+7

(iHay) “Bộ đôi” Yêu không kiểm soát - Kim Woo Bin và Suzy đã dành thời gian thực hiện clip với lời chào bằng tiếng Việt trước khi phim chính thức phát sóng tại Việt Nam.

(iHay) “Bộ đôi” Yêu không kiểm soát - Kim Woo Bin và Suzy đã dành thời gian thực hiện clip với lời chào bằng tiếng Việt trước khi phim chính thức phát sóng tại Việt Nam.

Kim Woo Bin và Suzy nói “Xin chào” bằng tiếng Việt
Được phát sóng gần như song song với Hàn Quốc trên trang YouTube của kênh HTV2, bộ phim Yêu không kiểm soát có sự tham gia của “bad boy” điển trai Kim Woo Bin và “tình đầu quốc dân” Suzy đã nhanh chóng được khán giả Việt Nam yêu thích dù mới công chiếu được 2 tập. Sau khi trình làng Yêu không kiểm soát phiên bản online phụ đề tiếng Việt, bộ phim sẽ tiếp tục được ra mắt với phiên bản truyền hình lúc 21 giờ từ tháng 8 tới.
Dù đang tất bật với các hoạt động quảng bá phim tại xứ kim chi nhưng Kim Woo Bin và Suzy vẫn cố gắng dành thời gian thực hiện clip “chào sân” gửi đến các khán giả Việt. Cả hai không chỉ chăm chú học tiếng Việt để thể hiện lời chào gần gũi nhất, mà còn bày tỏ tình cảm trân trọng đến với người hâm mộ, cũng như kêu gọi mọi người tiếp tục đón xem tác phẩm của mình.
Cặp đôi diễn viên rất được khán giả trẻ Việt Nam yêu thích
Yêu không kiểm soát đang phát sóng định kỳ trên màn ảnh nhỏ xứ kim chi lúc 22 giờ thứ tư và thứ năm (theo giờ Hàn Quốc). Còn tại Việt Nam, phim đến với khán giả bằng phiên bản online phụ đề tiếng Việt phát trên trang YouTube HTV2 vào trưa thứ năm và thứ sáu hàng tuần.
Được xem như “bom tấn” kế nhiệm Hậu duệ mặt trời, Yêu không kiểm soát được quay và hoàn thành trước khi khởi chiếu, với bối cảnh đẹp và dàn diễn viên tên tuổi đình đám. Phim xoay quanh “mối duyên nối lại” giữa Joon Young (Kim Woo Bin đóng) và No Eul (Suzy) - đôi bạn trẻ sớm phải chia cách từ thuở thiếu thời. Đến khi gặp lại, họ lần nữa rơi vào trò đùa của định mệnh khi nàng là nhân viên sản xuất phim tài liệu ngập trong nợ nần, còn chàng là nam tài tử sáng giá nhưng sớm phải đối diện cùng căn bệnh hiểm nghèo…
Diễn xuất của hai diễn viên trong phim
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.