'Kong: Skull Island' làm nóng phòng vé toàn cầu

13/03/2017 11:30 GMT+7

Siêu phẩm mới về huyền thoại Kong không chỉ thiết lập hàng loạt kỷ lục doanh thu tại Việt Nam mà ngay tại thị trường nội địa Mỹ, phim thu về 81,6 triệu USD trong dịp cuối tuần, đánh bật các bộ phim chiếu cùng thời điểm.

Là "bom tấn" mở màn cho mùa phim 2017, Kong: Skull Island đã xác lập nhiều kỷ lục phòng vé trong cuối tuần đầu tiên công chiếu. Riêng tại thị trường Việt Nam, phim của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts đã bội thu với hơn 62,5 tỉ đồng (tương đương 2,75 triệu USD), đánh dấu những cột mốc mới trong lịch sử phòng vé.
Các kỷ lục bao gồm như bộ phim có doanh thu ba ngày cuối tuần đầu tiên cao nhất (cao hơn bộ phim đang nắm giữ kỷ lục này là Fast & Furious 7 đến 52%), bộ phim có doanh thu ngày đầu tiên công chiếu cao nhất, bộ phim có doanh thu tính riêng theo từng ngày trong cuối tuần đầu tiên cao nhất, bộ phim cán mốc doanh thu 60 tỉ đồng nhanh nhất, bộ phim có số lượt xem nhiều nhất trong 3 ngày công chiếu đầu tiên từ trước đến nay (gần 700 ngàn lượt người xem).
Ở Anh phim thu về 7,6 triệu USD, ở Hàn Quốc là  7,3 triệu USD, 6 triệu USD đến từ Nga, cùng 5,6 triệu USD từ Mexico. Thị trường Việt Nam với 2,75 triệu USD đã nâng doanh thu toàn cầu cho Legendary và Warner Bros. lên tới 142,6 triệu USD, đánh bật Logan, Get Out, The Shack The LEGO Batman Movie. Đáng chú ý, phim được cho sẽ tiếp tục bội thu khi ra mắt tại Nhật và Hàn Quốc vào tuần kế tiếp.
Đã có nhiều ý kiến đánh giá khác nhau dành cho tác phẩm làm mới này, tuy nhiên đạo diễn Jordan Vogt-Roberts tin tưởng rằng anh đã thổi hồn vào phim những điều mới mẻ, một bức chân dung Kong hoành tráng và cảnh đẹp rung động lòng người hiếm có ở phim Hollywood.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.