Kong: Skull Island: Vừa rời Việt Nam, Brie Larson mệt mỏi bay đến Nhật

21/03/2016 17:05 GMT+7

(iHay) Đoàn phim Kong: Skull Island đang chia thành từng nhóm nhỏ rời Việt Nam. Trong khi nữ diễn viên Brie Larson đã vội đến Nhật thì đạo diễn Jordan Vogt-Roberts vẫn thảnh thơi du hí tại Sài Gòn.

(iHay) Đoàn phim Kong: Skull Island đang chia thành từng nhóm nhỏ rời Việt Nam. Trong khi nữ diễn viên Brie Larson đã vội đến Nhật thì đạo diễn Jordan Vogt-Roberts vẫn thảnh thơi du hí tại Sài Gòn.

Brie Larson phờ phạc tại sân bay Nhật 
Với lịch trình bận rộn, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2016 không có cơ hội ở lại thăm thú Việt Nam nhiều. Ngày 20.3, cô đã nhanh chóng có mặt tại Nhật để tham gia quảng bá cho một nhãn hàng.
Brie Larson chia sẻ ảnh cô mặc trang phục đơn giản, không trang điểm lộ rõ vẻ mệt mỏi, phờ phạc tại sân bay. Thật khó hình dung đây chính là mỹ nhân xinh đẹp bậc nhất trên thảm đỏ Oscar năm nay. Kèm theo ảnh ‘dìm hàng’ đó là chú thích: “Làm sao để trông tươi tắn và xinh đẹp sau một chuyến bay quốc tế nhỉ?”.
Tuy vậy, chí ít giờ sau, Brie Larson lại rạng rỡ và đầy sức sống với lời chào gửi đến công chúng Tokyo qua đoạn video ngắn chia sẻ trên Instagram.
Trong khi đó, Jordan Vogt-Roberts dường như vẫn nán lại Việt Nam. Vị đạo diễn này chia sẻ ảnh chụp vé máy bay từ Hà Nội vào Sài Gòn và chăm chỉ cập nhật hình ảnh, video những món ăn lạ mà ông được thưởng thức. Jordan Vogt-Roberts đặc biệt ấn tượng với đường phố Sài Gòn và đã cảm thán: “Cộng thêm vào danh sách lý do yêu Việt Nam. Xe máy”.
Jordan Vogt-Roberts và những chia sẻ về Sài Gòn mới nhất trên mạng xã hội sau khi Kong: Skull Island đã hoàn thành các cảnh quay tại Việt Nam
Trước đó, ngay khi hoàn thành các cảnh quay tại tại khu vực Cống Lá - Ba Hang (vịnh Hạ Long), Tùng Gấu, Cát Bà (Hải Phòng), đoàn làm phim Kong: Skull Island đã chia thành từng nhóm nhỏ để đáp chuyến bay rời Việt Nam từ ngày 18.3. Vậy là sau một tháng lao động, ê-kíp bom tấn Kong: Skull Island đã hoàn thiện tất cả cảnh cần quay ở các địa phương Quảng Bình, Ninh Bình, Quảng Ninh.
Khi mọi việc đã xong xuôi, nữ diễn viên chính của phim - Brie Larson chia sẻ lên trang cá nhân ảnh cô được chở bằng xe máy đi thưởng thức món ăn đường phố Việt với niềm vui hiện rõ.
Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts và diễn viên Thomas Mann khoe ảnh thành viên đoàn Kong: Skull Island mặc áo khoác có chữ "Kong” để kỷ niệm thời gian ở Việt Nam. Còn nam diễn viên Corey Hawkins gửi lời cám ơn tới người dân ở Úc, Hawaii (Mỹ) và Việt Nam, nơi đoàn phim được tiếp đón nhiệt tình và tạo điều kiện quay thuận lợi.
Các thành viên đoàn phim Kong đều ghi dấu lời tạm biệt Việt Nam sau khi hoàn thành cảnh quay theo cách riêng trên trang cá nhân 
Trong suốt thời gian làm việc tại Việt Nam, khu vực quay, nội dung quay cũng như nơi ăn nghỉ của thành viên đoàn phim Hollywood đều được bảo mật. Tuy nhiên, đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cùng các diễn viên tỏ ra cực kỳ thích thú với phong cảnh Việt Nam. Do vậy, dù hạn chế nhưng họ đã chia sẻ một số hình ảnh và clip cảnh đẹp Việt lên mạng xã hội. 
Kong: Skull Island có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Tom Hiddleston, Brie Larson, Toby Kebbell, John C. Reilly, Thomas Mann, John Goodman và Samuel L. Jackson. Kinh phí sản xuất phim khoảng 190 triệu USD. Kong: Skull Island khởi quay từ tháng 10.2015 tại Hawaii (Mỹ) và dự kiến phát hành vào tháng 3.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.