Kristen Stewart gây choáng khi để đầu đinh ra mắt phim

08/03/2017 17:25 GMT+7

Xuất hiện tại sự kiện công chiếu phim Personal Shopper , nữ diễn viên nổi tiếng gây bất ngờ cho người hâm mộ với quả đầu được cắt siêu ngắn và nhuộm gam màu bạch kim.

Tối 7.3 (giờ địa phương), ngôi sao của Twilight đã có mặt tại sự kiện công chiếu phim Personal Shopper ở thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ. Cô thu hút mọi chú ý ống kính của phóng viên và khán giả nhờ mái tóc cắt sát và trang phục cá tính.

Nữ diễn viên diện một cây đen với áo hai dây ngắn. Bộ trang phục tối màu càng làm tăng sự nổi bật của mái tóc.

Nữ diễn viên xuất hiện "ngầu" trong lễ ra mắt phim Personal Shopper Ảnh: Chụp màn hình E! News
Trước đó vài ngày, cô vẫn còn để kiểu tóc tém  Ảnh: Shutterstock

Được biết, kiểu tóc mà cô vừa cắt là để phục vụ cho việc đóng phim mới mang tên Underwater. Đây là tác phẩm của hãng Fox, xoay quanh một nhóm nhà khoa học phải trải qua hành trình nguy hiểm dưới nước để sống sót sau một trận động đất kinh hoàng. Phim dự kiến bắt đầu ghi hình vào tháng này.

Trong khi đó, Personal Shopper là bộ phim thứ hai đánh dấu sự hợp tác của Kristen Stewart và đạo diễn Olivier Assayas, sau Clouds of Sils Maria hồi năm 2014. Tham gia tranh tài tại liên hoan phim Cannes vào tháng 6.2016, Personal Shopper mang về cho nhà làm phim người Pháp giải Đạo diễn xuất sắc và bản thân diễn xuất của Kristen Stewart cũng giành được nhiều thiện cảm từ giới chuyên môn.

Thuộc thể loại ly kỳ và có yếu tố tâm linh, Personal Shopper kể về những câu chuyện kỳ bí xoay quanh nhân vật Maureen (Kristen Stewart), một cô gái người Mỹ chuyển tới sống ở kinh đô ánh sáng và làm trợ lý riêng cho một nhà thiết kế kiêm siêu mẫu nổi tiếng.
Kristen Stewart trải lòng về giới tính và chuyện hẹn hò Robert Pattinson

Trong bài phỏng vấn với tờ London Sunday Times mới đây, nữ diễn viên đã có những chia sẻ cởi mở về chuyện hẹn hò với tài tử Robert Pattinson trong quá khứ và những thay đổi sau khi cô công khai mình là người đồng tính.

Nói về mối tình hơn 4 năm với Robert, Kristen cho biết: “Tôi không muốn cởi mở về những mối quan hệ trước đây bởi tôi muốn những gì của tôi là phải của riêng tôi. Tôi thật sự ghét việc những tin tức về cuộc sống cá nhân của mình lại trở thành món hàng hóa để mọi người mua bán. Tuy nhiên càng được chú ý, tôi lại chợt nhận ra đời sống riêng tư của nghệ sĩ có ảnh hưởng lớn tới nhiều người. Đó là cơ hội để tôi thú nhận mình là ai và để khiến người khác cũng tự tin làm điều đó”.

“Khi tôi hẹn hò với Robert, tôi coi việc công khai tình cảm là kẻ thù. Đó không phải là cách tôi sống. Có lẽ tôi sẽ giữ mình mãi trong vỏ bọc của sự riêng tư nếu một ngày tôi không nhận ra rằng, làm như vậy tôi thậm chí còn không thể công khai nắm tay một ai đó. Và tôi quyết định mình phải là chính bản thân mình chứ không cần đấu tranh cho điều gì nữa cả”, nữ diễn viên chia sẻ thêm.

Kristen Stewart và Robert Pattinson năm 2012 Ảnh: AFP

Sau khi chia tay Robert Pattinson và gần đây là việc công khai đồng tính cũng như mối tình với người mẫu của Victoria’s Secret Stella Maxwell, Kristen thừa nhận đã có nhiều người hâm mộ quay lưng với cô. Tuy cảm thấy có chút buồn vì chuyện tình cảm với Robert bị đem ra làm trò giải trí nhưng người đẹp 27 tuổi cho biết cô không thấy hối tiếc vì đã gắn bó với nam diễn viên cũng như cống hiến cho sê ri phim Twilight, tác phẩm dẫn tới mối lương duyên “oái oăm” này.

“Mỗi điều bạn làm sẽ giúp con người bạn trưởng thành hơn và Twilight đã ảnh hưởng tới tôi rất nhiều. Không chỉ danh tiếng trong phim mà còn rất nhiều thứ sau này nữa”, cô tâm sự. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.