Kristen Stewart hẹn hò người mẫu Victoria’s Secret

24/12/2016 10:23 GMT+7

Tờ People dẫn nguồn tin uy tín cho biết nữ diễn viên Kristen Stewart đang có mối quan hệ tình cảm với “thiên thần” Victoria’s Secret, cô nàng Stella Maxwell.

Kristen Stewart đã chính thức hẹn hò với chân dài sinh năm 1990 Stella Maxwell. Nguồn tin thân cận chia sẻ: "Kristen và Stella đang tận hưởng niềm vui bên nhau".
Gần đây, cặp đôi liên tục bị cánh săn ảnh chụp hình đi cùng nhau tại thành phố Savannah, Georgia, Mỹ. Được biết Kristen đang có mặt tại đây để quay tác phẩm về Lizzie Borden, một nhân vật từng bị tố cáo tội giết cha và mẹ kế vào thế kỷ 19.
Nguồn tin này cho biết: “Stella thường đến thăm Kristen trên phim trường. Sau đó họ luôn kè kè bên cạnh nhau. Dù không tỏ ra quá tình cảm nhưng cả hai đều rất vui vẻ. Stella dường như là một cô gái cởi mở, vui vẻ và hay cười”. Người này còn tiết lộ, có thể cả hai đang sống chung trong ngôi nhà của Kristen tại Los Angeles, California, Mỹ.
Kristen Stewart và Stella Maxwell xuất hiện công khai lần đầu tiên vào sự kiện Met Gala hồi đầu năm.
Vào tháng 10 mới đây, nữ diễn viên 26 tuổi công khai hẹn hò với nữ ca sĩ St. Vincent, nhưng có vẻ như cuộc tình này kết thúc nhanh chóng trong im lặng vì Kristen có đối tượng mới. Trước St. Vincent, nữ diễn viên cũng có mối tình đồng giới với quản lý Alicia Cargile và nữ ca sĩ SoKo. Tất cả các chuyện tình này đều gói gọn trong năm 2016.
Stella Maxwell gia nhập hãng nội y danh tiếng Victoria's Secret vào năm 2015. Chân dài này được tạp chí Maxim bình chọn là người phụ nữ quyến rũ bậc nhất thế giới. Cách đây một năm, cô từng vướng tin đồn cặp kè ca sĩ Miley Cyrus.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.