Kristen Stewart và Robert Pattinson chỉ giả vờ yêu để 'câu khách' cho Chạng Vạng?

12/04/2014 20:01 GMT+7

(iHay) Đây thực sự là thông tin gây sốc với những người hâm mộ cặp đôi “ma cà rồng’ này.

(iHay) Tình yêu giữa cặp đôi 'phim giả tình thật' Kristen Stewart và Robert Pattinson thực chất lại chỉ là một bản hợp đồng với điều kiện 'trung thực 100%'?

>> Kristen Stewart ngầu 'vô đối' trong buổi ra mắt Camp X-Ray

 Cặp đôi phim Chạng Vạng giả vờ yêu để câu khách
Cặp đôi của Chạng vạng chỉ đang yêu giả vờ để hút khách cho bộ phim của mình - Ảnh: AFP

Kristen Stewart đã từng khiến dư luận dậy sóng khi lừa dối bạn trai Robert Pattinson để “chim chuột” với đạo diễn của Bạch tuyết và chàng thợ săn, Rupert Sanders vào năm 2012. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin đáng tin cậy thì Kristen Stewart và Robert Pattinson khi ấy chỉ “yêu theo hợp đồng” và tất nhiên cả hai vẫn có thể hẹn hò với người khác trong lúc yêu nhau.

Như vậy, Kristen không phải là người duy nhất “ngoại tình”? Một nguồn tin nói với Radar Online: “Khi bắt đầu hẹn hò, họ đã ký một bản hợp đồng với điều kiện trung thực 100%. Robert luôn luôn rất thẳng thắn về việc anh tán tỉnh những phụ nữ khác và Kristen cũng vậy".

Điều này có nghĩa là Kristen “ăn chả” còn Rob “ăn nem”. Nếu như đây là sự thật thì rất bất công với Kristen khi chỉ mình cô ấy bị chỉ trích còn Rob chẳng hề hấn gì, thậm chí còn nhận được sự cảm thông từ phía người hâm mộ.

Theo Hollywood Life: “Họ đang giả vờ yêu nhau vậy mà khi bị lên án vì ngoại tình, Kristen vẫn im lặng không hề tiết lộ gì. Thật là ngạc nhiên. Rob có người đàn bà khác bên cạnh vậy thì việc Kristen có người đàn ông khác cũng chẳng có gì là to tát cả”.

“Mối quan hệ của họ giống như hợp tác kinh doanh và đối tác tinh thần hơn là kiểu quan hệ lãng mạn như những người yêu nhau. Rob và Kristen từng tuyên bố có thể không bao giờ gặp lại nhau trừ khi ở cùng khu phố sau khi bộ phim Chạng vạng kết thúc và đó là những gì thực sự đang diễn ra. Họ vẫn luôn giúp đỡ nhau khi đối phương cần. Đó là mối quan hệ kỳ lạ, nhưng việc cặp đôi ở bên nhau là việc có lợi cho cả 2 người. Kristen và Rob vẫn giữ liên lạc và họ vẫn ngủ cùng nhau khi có cơ hội”, nguồn tin của Hollywood Life cho biết thêm.

Kristen cũng mới vừa đón sinh nhật lần thứ 24 mà không có Rob bên cạnh. Điều này càng làm cho thông tin trên đáng tin cậy hơn.

Nhật Hạ


>> Robert Pattinson bán tổ ấm với Kristen Stewart được 140 tỉ
>> Kristen Stewart bí mật đến nhà thăm Robert Pattinson 3 tiếng
>> Kristen Stewart đau đớn vì Robert Pattinson 'bỏ của chạy lấy người    

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.