Kristen Stewart và Robert Pattinson tình tứ ra mắt “Hừng đông 2”

13/11/2012 16:00 GMT+7

(TNO) Mặc dù không chính thức khẳng định chuyện tái hợp nhưng cặp đôi Kristen Stewart và Robert Pattinson công khai xuất hiện cùng nhau trong buổi ra mắt phần cuối của loạt phim Chạng vạng hôm 12.11 (giờ địa phương).

Theo Reuters, gần 2.200 fan của Chạng vạng từ khắp nơi trên thế giới đã đổ về Nhà hát Nokia tại Los Angeles, Mỹ dựng lều, cắm trại trong nhiều ngày qua để được tận mắt nhìn thấy thần tượng của mình xuất hiện trong buổi công chiếu.

Mọi sự chú ý dường như đổ dồn về cặp đôi Kristen Stewart và Robert Pattinson. Sau scandal ngoại tình chấn động Hollywood, đây có thể xem là lần đầu Kristen Stewart và Robert Pattinson công khai xuất hiện cùng nhau.

Theo trang US Weekly, cặp đôi này không đi cùng xe nhưng đến cùng lúc và sánh vai nhau trong buổi công chiếu. Kristen Stewart nổi bật với bộ váy “xuyên thấu” màu da hiệu Zuhair Murad trong khi Robert Pattinson diện bộ vest màu xanh.

Trong suốt buổi ra mắt, “nàng Bella” Kristen không ngần ngại chụp ảnh tình tứ cùng chàng "ma cà rồng” Robert và thỉnh thoảng thì thầm vào tai anh điều gì đó.

Trước đó, trong chương trình Today, khi được hỏi về sự tái hợp sau scandal, Kristen Stewart không khẳng định cũng không phủ nhận mà muốn để mọi người… tự đoán.

Buổi công chiếu còn có sự xuất hiện của các diễn viên nổi tiếng như Ashley Tisdale, AJ Michalka, Elizabeth Reaser, hai chị em Dakota Fanning và Elle Fanning…

Cũng có mặt trong buổi công chiếu, chàng "người sói" Taylor Lautner chia sẻ: “Chúng tôi đã lớn lên cùng với bộ phim này. Tôi bắt đầu đóng phim khi chỉ mới 15 tuổi và giờ thì chúng tôi đã trưởng thành hơn một chút, học được rất nhiều điều trong quá trình làm phim”.

The Twilight Saga: Breaking Dawn - Part 2 sẽ chính thức công chiếu tại một số nước châu u vào ngày 14.11 và tại Mỹ vào ngày 16.11.

Nam diễn viên Robert Pattinson tiết lộ những cảnh quay nóng bỏng với Kristen Stewart trong phần cuối này sẽ “hoang dã và dữ dội” hơn các phần trước.

 
Robert Pattinson lịch lãm với bộ vest xanh - Ảnh: Reuters


Kristen Stewart nổi bật với bộ váy cúp ngực màu da - Ảnh: Reuters


"Người sói" Taylor Lautner - Ảnh: Reuters
 

Thỉnh thoảng, Kristen Stewart thì thầm điều gì đó với Robert Pattinson - Ảnh: Getty


Toàn cảnh buổi công chiếu với sự tham gia của gần 2.000 fan - Ảnh: Chụp từ clip


Các diễn viên tạo dáng trước ống kính - Ảnh: Chụp từ clip

Ngát Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.