Kristen Stewart vẫn muốn hẹn hò đàn ông

03/08/2017 08:38 GMT+7

Dù đang ‘cặp kè’ với chân dài Victoria’s Secret, thế nhưng ngôi sao Twilight vẫn để ngỏ cho cánh mày râu một cơ hội.

Nổi lên nhờ Twilight và chuyện tình với chàng ma cà rồng Robert Pattinson, Kristen Stewart bỗng gây sốc khi chuyển sang hẹn hò phụ nữ vào năm 2016. Cô cùng bạn gái hiện tại là siêu mẫu đồ lót Stella Maxwell vẫn thường được bắt gặp tay trong tay tình tứ trên phố. Tưởng đâu nữ diễn viên 27 tuổi đã quyết định “dừng chân” bên phái đẹp, nào ngờ cô lại tuyên bố trên Harper Bazaar rằng mình sẵn lòng “cặp kè” với nam giới lần nữa.
Xuất hiện trên bìa số tháng 8 của tạp chí thời trang nổi tiếng, nữ diễn viên trả lời “Chắc chắn rồi” khi được hỏi về khả năng bắt đầu một mối quan hệ cùng người khác giới. Người đẹp khẳng định: “Tôi yêu tất cả những người mà mình từng hẹn hò”.
Mối tình giữa cô và siêu mẫu Stella Maxwell thu hút sự chú ý của dư luận Ảnh: Shutterstock
Trước đó, Kristen Stewart từng cho biết với The Guardian rằng cô muốn “mở rộng trải nghiệm”, muốn “khám phá dòng chảy lưỡng tính vẫn luôn hiện diện trong đời sống của chúng ta”.
Cô cũng tiết lộ với Harper Baazar chuyện bị xem là “nam tính” vào thời niên thiếu đã khiến cô bị tổn thương nhường nào. Nữ diễn viên vẫn thường ăn mặc theo phong cách tomboy ngay từ khi còn nhỏ, chỉ bắt đầu nuôi tóc dài sau này và ngay lập tức được xem là người đẹp.
Dù vậy, trong lòng cô vẫn luôn bất mãn và mãi bây giờ mới được “sống thật” với chính mình: “Tôi nhớ vào năm lớp sáu mọi người thường bảo ‘Kristen nhìn như con trai’, đại loại thế, tôi cảm thấy bị xúc phạm, giận dữ và xấu hổ nữa. Bây giờ nhìn lại, tôi chỉ nghĩ ‘Phải tự hào đi chứ’”. Ở tuổi 27, ngôi sao Twilight tỏ ra hài lòng với bản thân vì không cần phải khoác lên lớp mặt nạ để làm vừa lòng người khác nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.