Ku Tin bị bẹo má, hôn tới tấp khi đến viếng nghệ sĩ Anh Vũ

Thành Long
Thành Long
11/04/2019 14:34 GMT+7

Sự xuất hiện của Ku Tin tại lễ tang nghệ sĩ Anh Vũ thu hút sự quan tâm của người dân. Nhiều người vui vẻ bẹo má, hôn tới tấp diễn viên nhí tạo nên cảnh tượng phản cảm.

Tối 10.4, nhiều nghệ sĩ như Thu Trang, Tiến Luật, Vân Sơn, Thúy Nga, Ninh Dương Lan Ngọc… dành thời gian đến chùa Ấn Quang (quận 10, TP.HCM) để thắp hương và đưa tiễn nghệ sĩ Anh Vũ. Mọi người bày tỏ tiếc nuối trước sự ra đi đột ngột của nam diễn viên. Dù xuất hiện vào thời điểm đêm muộn, tuy nhiên, các nghệ sĩ vẫn bị các YouTuber và một số người dân “làm phiền”.
[VIDEO] Bé Ku Tin bị người dân vây kín, bẹo má, hôn tới tấp khi đi viếng nghệ sĩ Anh Vũ
Đặc biệt, sự xuất hiện của bé Ku Tin khiến khu vực chùa Ấn Quang trở nên náo loạn. Vào khoảng 23 giờ 30 phút, diễn viên nhí được người thân đưa đến để thắp hương cho nghệ sĩ Anh Vũ. Tuy nhiên, vừa thấy bé, người dân, các YouTuber vội vã chạy lại vây kín, cản đường đi và nhanh chóng lấy điện thoại chụp hình, quay phim. Thậm chí, nhiều người còn tiến tới hôn liên tục, bẹo má bé và cười nói ồn ào tạo nên cảnh tượng phản cảm ngay tại khu vực tang lễ.
Trước đó, cảnh tượng chen chúc, livestream trong tang lễ diễn viên hài Anh Vũ gây bức xúc dư luận Ảnh: Minh Hy
Chia sẻ với báo Thanh Niên, đại diện phía Ku Tin cho biết khi hay tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời, phía gia đình đã tranh thủ sắp xếp để bé được đến thắp hương cho một người chú trong nghề. Gia đình cũng xác nhận thông tin bé bị bẹo má, hôn tại tang lễ và cho biết vì Ku Tin khá dạn dĩ nên không có vấn đề gì.
Trước đó, cộng đồng mạng không khỏi bức xúc trước hình ảnh nhiều người dân hiếu kỳ đến xin chụp hình nghệ sĩ tại tang lễ nghệ sĩ Anh Vũ. Họ thoải mái trò chuyện, cười nói và sẵn sàng “cản đường” các nghệ sĩ, tạo nên cảnh tượng náo loạn. Bên cạnh đó, nhiều YouTuber, Streamer cũng xuất hiện, chen chúc livestream và kêu gọi mọi người thả tim một cách phản cảm. Thậm chí, ngay cả khi gia đình nam danh hài nhờ đến sự can thiệp của bảo vệ để đảm bảo trật tự, họ vẫn nán lại ở phía ngoài cổng chùa và tiếp tục gây ồn ào khiến không ít người bức xúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.