'Kung Fu Panda 3' có màn khởi động suôn sẻ

01/02/2016 16:09 GMT+7

Bất chấp những ảnh hưởng từ cơn bão tuyết lịch sử tại bờ Đông nước Mỹ lên thị trường phim chiếu rạp, bộ phim hoạt hình của hãng DreamWorks vẫn “yên vị” tại ngồi đầu các phim ăn khách nhất tuần qua, theo Variety.

Bất chấp những ảnh hưởng từ cơn bão tuyết lịch sử tại bờ Đông nước Mỹ lên thị trường phim chiếu rạp, bộ phim hoạt hình của hãng DreamWorks vẫn “yên vị” tại ngồi đầu các phim ăn khách nhất tuần qua, theo Variety.

'Kung Fu Panda 3' vững vàng ở ngôi vị đầu các phim ăn khách nhất tuần này - Ảnh: Chụp màn hình trailer'Kung Fu Panda 3' vững vàng ở ngôi vị đầu các phim ăn khách nhất tuần này - Ảnh: Chụp màn hình trailer
Với 41 triệu USD thu về tại 3.955 cụm rạp sau tuần công chiếu đầu tiên, bộ phim 3D về chú gấu trúc thích học võ này đã vượt qua hàng loạt bom tấn như Người về từ cõi chết (The Revenant) của nam diễn viên Leonardo DiCaprio và Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh (Star Wars: The Force Awakens), dễ dàng chiếm lấy vị trí quán quân trong danh sách các bộ phim ăn khách nhất thị trường Bắc Mỹ tuần này.
Trong phần phim mới nhất của loạt phim hoạt hình đình đám này, thân thế thật sự của gấu trúc Po được hé lộ khi cha ruột của cậu xuất hiện và cả hai cha con cùng nhau tới chung sống cùng đồng loại tại một ngôi làng. Tuy nhiên, anh chàng gấu trúc này lại gặp khó khăn để thích nghi với môi trường mới vì đã quen với cuộc sống cũ. Trong khi đó, một con ác quỷ tên Kai đang lập kế hoạch để đánh bại các cao thủ Kung Fu và xâm chiếm Trung Hoa. Trước tình hình đó, Po buộc phải tập hợp dân làng lại và hợp sức bảo vệ quê hương.
Với 145 triệu USD chi phí sản xuất, Kung Fu Panda 3 nhận được đánh giá cao khi đạt 8,1 điểm trên thang điểm 10 của trang IMDb và 80% trên Rotten Tomatoes. Phim có sự tham gia lồng tiếng của rất nhiều diễn viên nổi tiếng như Jack Black, Angelina Jolie, Kate Hudson, Lucy Liu và cả ngôi sao võ thuật Thành Long.
Kungfu Panda 3 là “tân binh” duy nhất có được kết quả khả quan vào cuối tuần khi những phim đã ra mắt lâu như Người về từ cõi chếtChiến tranh giữa các vì sao tiếp tục bám trụ bền bỉ tại vị trí thứ 2 và thứ 3 của bảng xếp hạng doanh thu lần lượt với 12,4 và 10,8 triệu USD.
Hai bộ phim mới được công chiếu khác là The Finest Hours50 Shades of Black đều có doanh thu khá lẹt đẹt, lần lượt là 10,3 và 6,2 triệu USD. Tuy nhiên, con số mà tác phẩm Fifty Shades of Black, bộ phim hài ăn theo tác phẩm ồn ào đầu năm ngoái Fifty Shades of Grey (50 sắc thái) thu về được đánh giá là một thành công khi nhà sản xuất chỉ bỏ ra 5 triệu USD để thực hiện dự án này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.