Kung Fu Panda 3 đổi ngày công chiếu tránh bom tấn Batman v Superman

17/04/2015 10:30 GMT+7

(iHay) Khán giả sẽ được xem Gấu trúc Po tung hoành trước 2 tháng so với dự kiến.

(iHay) Nhà sản xuất phần 3 bộ phim hoạt hình Kung Fu Panda quyết định đẩy ngày công chiếu lên trước 2 tháng để tránh cạnh tranh với siêu phẩm Batman v Superman: Dawn of JusticeStar Wars: The Force Awakens.

>> Kungfu Thiếu Lâm Tự ở Festival Huế
>> Vietnam's Got Talent: "Thót tim" với tiết mục kungfu của Lý Bằng

Kung Fu Panda 3 đổi ngày công chiếu tránh bom tấn Batman v Superman 1
Gấu trúc Po phát hành sớm 2 tháng - Ảnh: Poster phim

Hẳn fan của gấu trúc Po sẽ vui mừng với thông tin được hãng DreamWorks Animation và 20th Century Fox vừa công bố. Các nhà làm phim lại quyết định thay đổi ngày ra mắt Kung Fu Panda 3.

Lần này, phần tiếp theo của phim hoạt hình 3D về chuyến phiêu lưu của Po và các bạn đồng môn sẽ được phát hành sớm 2 tháng so với dự kiến. Nghĩa là, khán giả sẽ có cơ hội xem Kung Fu Panda ngay từ 29.1.2016 thay vì 18.3.2016.

Lý do có thể là bởi nhà sản xuất không muốn gấu Po đối chọi với bom tấn Batman v. Superman: Dawn Of Justice phát hành ngày 25.3.2016.

Đây là lần thứ 2 Kung Fu Panda 3 thay đổi thời gian giới thiệu đến khán giả thế giới. Trước đó, theo kế hoạch phim sẽ ra rạp vào ngày 23.12 năm nay nhưng bị lùi ngày công chiếu sau khi Star Wars: The Force Awakens tuyên bố sẽ công phá rạp ngày 18.12, một tuần trước Kung Fu Panda 3.

Những đối thủ mới của phim hoạt hình gia đình này là The 5th Wave (hãng Sony) với sự tham gia của Chloe Grace Moretz, The Finest Hours (hãng Disney) với sự tham gia của Chris Pine.

Kung Fu Panda 3 đổi ngày công chiếu tránh bom tấn Batman v Superman 2
Kung Fu Panda 3 lùi lịch chiếu lần đầu sau khi Star Wars: The Force Awakens tuyên bố sẽ công phá rạp ngày 18.12, một tuần trước Panda 3 - Ảnh: Chụp màn hình

Hai phần đầu của Kung Fu Panda có doanh thu toàn cầu khoảng 1,3 tỉ USD. Trong phần phim mới, Jack Black, Rebel Wilson, Bryan Cranston, Seth Rogen… sẽ tiếp tục lồng tiếng cho các nhân vật chính.

DreamWorks Animation đang trong đợt tái cơ cấu lớn những năm gần đây. Sản phẩm mới nhất đã ra mắt khán giả của hãng là Home. Bộ phim hoạt hình về tình bạn giữa người ngoài hành tinh và người Trái Đất có sự tham gia lồng tiếng của Rihanna, Jennifer Lopez và Jim Parsons. Home thu về khoảng 130 triệu USD tại Mỹ và 240 triệu USD trên toàn thế giới.

Kung Fu Panda 3 đổi ngày công chiếu tránh bom tấn Batman v Superman 3
 Kung Fu Panda 3 thay đổi lịch chiếu lần 2 có lẽ để tránh đụng độ với bom tấn Batman v Superman: Dawn of Justice - Ảnh: Poster phim

Không phải tự nhiên mà người ta đoán Kung Fu Panda 3 e ngại các siêu anh hùng của Warner Bros Pictures.  Batman v. Superman: Dawn Of Justice - phần tiếp theo của Man of Steel năm 2013 - được dự đoán là một trong những siêu phẩm công phá phòng vé khi phát hành.

Phim có đủ mặt anh tài gồm Henry Cavill, Ben Affleck, Amy Adams, Diane Lane, Laurence Fishburne, Gal Gadot, Jesse Eisenberg, Jeremy Irons và được đạo diễn bởi Zack Snyder.

Bên cạnh đó, chuyện về 2 nhân vật siêu anh hùng huyền thoại Batman và Superman, cũng như sự xuất hiện của Wonder Woman đủ hấp dẫn lôi kéo mọi thành phần khán giả đến rạp. Không cần hứa hẹn nhiều cũng biết bom tấn sẽ ngập tràn cảnh hành động và kỹ xảo đẹp mắt. Nhà sản xuất rất ít tiết lộ chi tiết phim để mặc khán giả đoán già đoán non nội dung càng làm Dawn of Justice ‘nóng’ từ khi mới chỉ có poster.

Kung Fu Panda 3 đổi ngày công chiếu tránh bom tấn Batman v Superman 4
Câu chuyện giữa 2 người hùng Batman v Superman được nhận định sẽ công phá phòng vé khi phát hành - Ảnh: Chụp màn hình 

Cách đây ít giờ, đạo diễn Zack Snyder đã đăng tải teaser Batman v Superman: Dawn of Justice nhắc khán giả nhớ đón chờ trailer sẽ công bố ngày 20.4 tới đây. Tuy không có gì nhiều ngoài hé lộ hình ảnh áo, logo của Siêu nhân và Người Dơi nhưng giữa cơn khát hình ảnh của fan đang sôi sục chờ ngày phim ra rạp, bấy nhiêu cũng đủ để người hâm mộ tiếp tục rạo rực và tích cực đồn đoán câu chuyện giữa 2 người hùng.

Tạ Ban

 >> Siêu mẫu kung fu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.