Kwon Sang Woo vẫn khóc khi xem lại Nấc thang lên thiên đường

06/05/2014 10:03 GMT+7

(iHay) Chàng tài tử xứ Hàn luôn dành cho tình cảm đặc biệt cho bộ phim truyền hình đóng chung với Choi Ji Woo.

(iHay) Nam tài tử xứ Hàn thừa nhận anh đã khóc khi xem lại bộ phim mà mình từng thủ vai nam chính - Nấc thang lên thiên đường.

>> Sao Hàn chung tay giúp đỡ tìm kiếm nạn nhân vụ chìm tàu
>> Sao Hàn rộ mốt cover nhạc phim hay nhất tại Oscar 2014

Kwon Sang Woo vẫn khóc khi xem lại Nấc thang lên thiên đường 1
Kwon Sang Woo đã khóc khi xem lại những cảnh do chính mình đóng - Ảnh chụp màn hình

Xuất hiện với tư cách khách mời tại chương trình truyền hình của Trung Quốc Bring you the stars, Kwon Sang Woo có dịp chia sẻ về một số hậu cảnh trong bộ phim Nấc thang lên thiên đường và cuộc sống của anh từ khi trở thành một diễn viên.

Anh đã không ngại ngần chia sẻ những cảm xúc sâu thẳm trong tâm hồn: "Không giống như những bộ phim khác, Nấc thang lên thiên đường là phim mà tôi có thể xem đi xem lại. Mỗi lần như vậy, tôi đều bị cuốn vào bộ phim và thậm chí là khóc cùng nhân vật của mình”.

Chia sẻ thêm về các cảnh quay hậu trường của Nấc thang lên thiên đường, Kwon Sang Woo cho biết: "Trong phim, có rất nhiều cảnh tôi phải chạy. Đặc biệt là cảnh đuổi theo chiếc xe bus mà Jung Seo (Choi Ji Woo) ngồi. Cảnh quay này tôi đã phải diễn trong 5 tiếng đồng hồ. Tôi đã phải chạy với tốc độ ngang ngửa chiếc xe bus trong khi đang đi… giày Tây”.

Kwon Sang Woo vẫn khóc khi xem lại Nấc thang lên thiên đường 2
Kwon Sang Woo và Choi Ji Woo trong bộ phim nổi tiếng Nấc Thang Lên Thiên Đường (2003) - Ảnh: Hancinema

Kwon Sang Woo vẫn khóc khi xem lại Nấc thang lên thiên đường 3
Nét u buồn của Kwon Sang Woo đã lấy không ít nước mắt của khán giả - Ảnh: Allkpop

Khi được hỏi về lý do tại sao anh lại thường được chọn đóng những vai buồn và luôn thành công với những vai diễn đó, nam diễn viên chia sẻ: “Khi đóng những cảnh thể hiện sự đau khổ, tôi thực sự rất tập trung và nhập tâm. Có lẽ chính quá khứ khó khăn đã giúp tôi có thêm nhiều cảm xúc trong diễn xuất của mình”.

Được biết, Kwon Sang Woo lớn lên mà không có sự yêu thương chăm sóc của người cha.

Ra đời năm 2003, Nấc thang lên thiên đường là một trong những bộ phim đầu tiên góp phần tạo làn sóng Hàn trên khắp châu Á, là bộ phim lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả. Đây cũng là bộ phim đưa tên tuổi của Kwon Sang Woo lên hàng sao. Ngay ở Triều Tiên, bộ phim cũng thành công vang dội, thậm chí được ví là bộ phim khán giả phải xem ít nhất một lần trong đời.

Trong tương lai, Kwon Sang Woo cho biết anh vẫn sẽ tiếp tục đóng phim với niềm đam mê diễn xuất cháy bỏng của mình. Sắp tới, nam diễn viên 38 tuổi này sẽ trở lại màn ảnh rộng với bộ phim ly kỳ có tên Detective.

Nhật Hạ

>> Sao Hàn chung tay giúp đỡ tìm kiếm nạn nhân vụ chìm tàu
>> Sao Hàn rộ mốt cover nhạc phim hay nhất tại Oscar 2014
>> Kim Tae Hee - sao Hàn được yêu thích nhất châu Á
>> Sao Hàn “đua nhau” làm từ thiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.