Kỳ Duyên dí dỏm chúc mừng nhạc sĩ Đức Huy sắp đón con gái ở tuổi 70

17/12/2017 18:35 GMT+7

Sắp đón công chúa ở tuổi 70, nhạc sĩ Đức Huy rất hạnh phúc và thoải mái chia sẻ tin vui này. Ông còn đưa bà xã đến chúc mừng Kỳ Duyên và Thanh Hà trong ngày ra mắt nhà hàng của cặp ca sĩ hải ngoại.

Nhạc sĩ U70 trải qua cuộc hôn nhân với ca sĩ hải ngoại Thảo My và có 3 người con trước khi tái hôn. Ông không ngại chuyện khoảng cách tuổi tác với người vợ trẻ kém mình 44 tuổi. Được biết người vợ hiện tại của nhạc sĩ Đức Huy sinh năm 1991, quê gốc An Giang, kiêm trợ lý luôn bên cạnh ông. Nữ MC Kỳ Duyên và ca sĩ Thanh Hà đã chúc mừng nhạc sĩ Đức Huy khi ông giờ đã có đủ cả nếp lẫn tẻ.
Vợ chồng ca sĩ Đức Huy diện đồ rất ăn ý, hạnh phúc bên nhau dù chênh lệch hơn 40 tuổi
Trong không gian ấm áp thân mật, cặp đôi Thanh Hà - Roland được yêu cầu hát ca khúc Nếu xa nhau tặng mọi người. Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè về đám cưới dự kiến diễn ra vào tháng 3.2018 tại Hội An.
Là tác giả Nếu xa nhau, Đức Huy khen ngợi cặp đôi hát bài này dễ thương rất phù hợp với không khí bé bé xinh xinh của quán. Nhạc sĩ còn dí dỏm gợi ý mọi người hát bài Đêm đông để quán luôn đắt khách.
Nhạc sĩ Đức Huy trêu người bạn thân lâu năm
Kỳ Duyên khẳng định không làm phụ dâu trong đám cưới Thanh Hà vì sợ xui
Thanh Hà thân thiết bên ca sĩ Tuấn Ngọc
Trong buổi tiệc, Kỳ Duyên khẳng định không làm phụ dâu trong đám cưới Thanh Hà vì sợ xui và Thanh Hà cũng yêu cầu Kỳ Duyên không hát bài Lời yêu thương. Thanh Hà tiết lộ ở hai đám cưới trước của mình, Kỳ Duyên đều hát bài này nên lần này cô "cấm" người bạn thân lặp lại điều đó lần nữa.
Bữa tiệc còn có sự xuất hiện của ca sĩ Tuấn Ngọc. Tuấn Ngọc bị Kỳ Duyên dụ dỗ hát nhạc Mỹ bằng tô bún cá. Bằng lối ăn nói hài hước, nữ MC đã thuyết phục được đàn anh hát tặng mọi người trong buổi tiệc và hứa trả cát-sê bằng chính những món đặc sản tại nhà hàng.
Kỳ Duyên chia sẻ về sự ra đời của Little Hoi An Lounge bắt đầu từ niềm yêu thích vùng đất Hội An và muốn tạo một không khí Hội An ở TP.HCM. Thường xuyên về Việt Nam, MC cho biết cô cảm thấy thiếu những không gian giải trí nhẹ nhàng dành cho những người ở lứa tuổi của mình và để có nơi thỏa mãn đam mê ca hát nên cô cùng bạn thân Thanh Hà bỏ vốn đầu tư Little Hoi An Lounge.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.