Kỳ Duyên, H’Hen Niê khóc nức nở vì thử thách chạy mô tô địa hình

11/07/2019 18:13 GMT+7

Trailer tập 2 Cuộc đua kỳ thú hé lộ những khoảnh khắc các hoa hậu rơi nước mắt trước thử thách khó nhằn mà chương trình đưa ra.

Trong chặng đua đầu tiên, các đội đã thực hiện nhiệm vụ tại những địa điểm nổi tiếng ở Hà Giang như đỉnh Mã Pì Lèng, khuôn viên dinh thự họ Vương tại huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang. Kết thúc tập 1, đội Nâu với hai thành viên Sơn Thạch và Bình An đã về đích đầu tiên nên nhận được thẻ ưu tiên. Với thẻ ưu tiên này, đội Nâu có thể được bỏ một nhiệm vụ bất kỳ hoặc có thể cứu được một đội khác. Trong khi đó đội Xanh lá với hai thành viên Chu Minh Vũ và Vũ Xuân Tiến, cùng với đội Trắng gồm hai thành viên Hoàng Hạnh và Lương Gia Huy đã cùng cán đích ở vị trí cuối cùng. Dù vậy cả hai đội vẫn sẽ ở lại cuộc đua vì chặng đầu là chặng không loại. Tuy nhiên, ở chặng tiếp theo, hai đội này bị phạt không có tiền và không được cung cấp phương tiện. 
Trong tập 2, chặng đua vẫn tiếp tục diễn ra ở Hà Giang tại những địa điểm mới. Không có nhiều điều được tiết lộ. Tuy nhiên, 22 giây của trailer đã phần nào cho thấy đây sẽ là một chặng đua đầy kịch tính và bất ngờ. Trong trailer, người xem có thể thấy các thí sinh phải đuổi theo chai nước được gắn trên một chiếc Drone bằng xe địa hình trên một cung đường hiểm trở và khó khăn.

Thử thách đua xe địa hình khiến nhiều đội chơi bị ngã nhào

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, trailer còn hé lộ khoảng khắc Hoa hậu Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh khá vất vả và lấm lem vì thực hiện thử thách dưới ruộng. Khi tự mình chạy mô tô địa hình, chứng kiến đoạn đường dốc và gồ ghề trước mặt, Kỳ Duyên đã bật khóc dù Minh Triệu vẫn luôn bên cạnh và hết lòng động viên: “Hôm qua còn mới leo vách núi được, cái này không cao hơn vách núi”. Có vẻ như Minh Triệu đang nói với Hoa hậu Việt Nam 2014 rằng cái này không cao bằng vách núi, trong khi với thử thách leo vách núi ở tập 1, Kỳ Duyên đã dễ dàng vượt qua. Bên cạnh đó, dù là một người rất cá tính và mạnh mẽ nhưng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê cũng phải bật khóc nức nở và Lệ Hằng phải ôm cô vào lòng dỗ dành, động viên người đẹp.
Trailer tập 2 thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Sau tập đầu tiên lên sóng và bị chê nhạt, khán giả có vẻ mong đợi hơn ở tập tiếp theo. Nhiều khán giả cho rằng thử thách ở tập này rất cam go và gây nhiều khó khăn cho các đội chơi. "Tập này này có vẻ hấp dẫn hơn tập 1 rất nhiều", "Có vẻ hi vọng nè, phải thế chứ", "Thấy trailer có vẻ gay cấn quá, mong chờ tập 2 full", "Phải đua gay cấn thế này chứ, hóng drama"..., nhiều khán giả bình luận sau khi xem xong trailer tập tiếp theo. Tập 2 Cuộc đua kỳ thú 2019 sẽ lên sóng tối 13.7 trên VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.