Kỳ Duyên thân thiết bên Phan Anh khi ghi hình chương trình Tết

26/12/2015 15:33 GMT+7

(iHay) Hoa hậu cho biết, cô vừa có buổi ghi hình chương trình Bốn mùa yêu thương, sẽ phát trên VTV vào dịp Tết Nguyên đán.

(iHay) Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết, cô vừa có buổi ghi hình chương trình Bốn mùa yêu thương, sẽ phát trên VTV vào dịp Tết Nguyên đán.

>> Kỳ Duyên: Tôi trưởng thành hơn sau 1 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam

Trong hậu trường buổi talk, Hoa hậu rất thân thiết với MC Phan Anh. Cô không ngần ngại nép sát vào vai 'ông bố ba con' để lưu lại những bức ảnh đậm không khí Tết nàyTrong hậu trường buổi talk, Hoa hậu rất thân thiết với MC Phan Anh. Cô không ngần ngại nép sát vào vai 'ông bố ba con' để lưu lại những bức ảnh đậm không khí Tết này
Cùng tham gia trong vai trò khách mời với Kỳ Duyên là MC Phan Anh, ca sĩ Thanh Thảo và Hồ Quang Hiếu. Nghệ sĩ hài Tự Long đảm nhận vai trò MC của chương trình.
Xuất hiện trên trường quay, người đẹp gốc Nam Định duyên dáng trong áo dài trắng họa tiết hoa sen. Cô trang điểm nhẹ nhàng, tôn vẻ dịu dàng, e ấp của tuổi 19.
Trong hậu trường buổi talk, Hoa hậu rất thân thiết với MC Phan Anh. Cô không ngần ngại nép sát vào vai 'ông bố ba con' để lưu lại những bức ảnh đậm không khí Tết này 2
Trong talk show, Kỳ Duyên cùng các nghệ sĩ trò chuyện về những nét văn hóa truyền thống của Tết cổ truyền ngày xưa và sự thay đổi của ngày Tết hiện nay.
Hoa hậu VN 2014 cho biết, sau một năm làm việc và học tập, Tết là khoảng thời gian cô dành trọn vẹn cho gia đình. Tết này, cả nhà cô sẽ về đón Tết ở Nam Định.
Ngay sau khi kết thúc ghi hình chương trình Bốn mùa yêu thương, Kỳ Duyên tiếp tục thay chiếc áo dài đỏ của NTK Thuận Việt để cùng nữ hoàng trang sức Thanh Trúc, Hoa khôi Nam Em, siêu mẫu Vương Thu Phương ghi hình cho chương trình Đón têt cùng VTVNgay sau khi kết thúc ghi hình chương trình Bốn mùa yêu thương, Kỳ Duyên tiếp tục thay chiếc áo dài đỏ của NTK Thuận Việt để cùng nữ hoàng trang sức Thanh Trúc, Hoa khôi Nam Em, siêu mẫu Vương Thu Phương ghi hình cho chương trình Đón tết cùng VTV
Gia đình Kỳ Duyên vào dịp cuối năm có thêm niềm vui khi anh trai cưới vợ, nhà cô có thêm thành viên mới. Cô chia sẻ, mình rất thân thiết với chị dâu, nên Tết này hai chị em sẽ “phối hợp ăn ý” để trang hoàng nhà cửa giúp bố mẹ.
Hoa hậu Kỳ DuyênHoa hậu Kỳ Duyên
Kỳ Duyên cũng không quên gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả và mong mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ cô trong suốt chặng đường sau này. Năm 2016, cô dự định làm nhiều việc thiện nguyện hơn với mong muốn đóng góp nhiều hơn cho xã hội.

Thiên Anh
Ảnh: Như Hoàn – Thành Nguyễn

>> Scandal xướng nhầm tên Hoa hậu Hoàn vũ 2015 dưới góc nhìn của giới MC Việt
>> Hoa hậu Kỳ Duyên xì xụp phở vỉa hè sau khi đi dự show thời trang
>> Hoa hậu Kỳ Duyên tặng hoa thầy cô nhân ngày 20.11

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.