Kỳ Duyên trao vương miện Hoa hậu cho 'bản sao' Thư Kỳ

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
13/05/2019 15:24 GMT+7

Tối 11.5 tại Malaysia, danh hiệu Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu châu Á 2019 đã được trao cho Trần Phương Hà. Bên cạnh vương miện cao nhất cuộc thi, người đẹp gây chú ý với nhan sắc có nét giống 'bom sex' Thư Kỳ.

Sở hữu vẻ đẹp khả ái, chiều cao 1,72m, số đo ba vòng 85-60-90cm, cùng với phần thể hiện vượt trội Trần Phương Hà đã được xướng tên ở ngôi vị cao nhất cuộc thi. Là người trao vương miện cho nữ hoàng sắc đẹp mới, Hoa hậu Việt Nam 2014 Kỳ Duyên chia sẻ: “Tôi rất vui khi nhận thấy sự đồng thuận của mọi người trong khán phòng tại Malaysia cho ngôi vị hoa hậu. Là một giám khảo, không có gì hạnh phúc hơn khi kết quả mình lựa chọn được ủng hộ như vậy. Tôi tin Phương Hà sẽ giúp cho chiếc vương miện ngày càng tỏa sáng”.

Tân hoa hậu (thứ hai từ phải qua) cho biết cô đã chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi tham gia tranh tài cuộc thi ẢNH: NVCC

Trải lòng về hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu châu Á 2019, Phương Hà cho biết cô được bạn bè giới thiệu thử sức với sân chơi sắc đẹp này. “Khi quyết định chinh chiến tại Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu châu Á 2019, tôi đã cố gắng trau dồi thêm kiến thức, tập luyện các kỹ năng cần thiết để có thể tỏa sáng nhất trong cuộc thi. Tôi tin rằng bất cứ thí sinh nào cũng đều phải trải qua rất nhiều khó khăn, nhất là việc tạm gác mọi công việc ở Việt Nam để thể hiện tốt tại sân chơi nhan sắc lần này'', mỹ nhân gốc Sài thành nói thêm.

Chia sẻ về khoảnh khắc được Hoa hậu Kỳ Duyên trao vương miện nhưng biểu cảm gương mặt lại có phần khó hiểu, Trần Phương Hà cho biết lịch trình làm việc tại Malaysia rất dày khiến cô và các thí sinh khá mệt mỏi. Trong đêm chung kết, sức khỏe của Phương Hà không tốt cùng với việc bất ngờ được gọi tên ở ngôi vị cao nhất nên biểu cảm hơi giật mình và không tin nổi những gì mắt thấy tai nghe nên mặt cô hơi ngơ ngác, không biết nên cười hay nên khóc.

Với Phương Hà, đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp toàn cầu châu Á 2019 là dấu mốc đáng nhớ trong cuộc đời. Ngoài vương miện cao nhất Phương Hà còn nhận thêm giải thưởng phụ Người đẹp có gương mặt đẹp nhất. Nhiều người nhận xét khuôn mặt cô có nhiều đường nét gần giống với nữ diễn viên Thư Kỳ. Phương Hà hi vọng vẻ ngoài được so sánh với mỹ nhân đình đám xứ Đài sẽ giúp bản thân có nhiều cơ hội bén duyên với điện ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.