Kỳ Hân: Chưa vượt quá giới hạn nam nữ với Mạc Hồng Quân

21/01/2016 11:34 GMT+7

(iHay) Đăng bức ảnh thân mật cùng Mạc Hồng Quân trên Facebook tối 20.1, Kỳ Hân bị 'ném đá' dữ dội.

(iHay) Đăng bức ảnh thân mật cùng Mạc Hồng Quân trên Facebook tối 20.1, Kỳ Hân bị 'ném đá' dữ dội. Thế nhưng, trả lời iHay.vn, chân dài sinh năm 1995 cho biết cô không quan tâm những bình luận không hay, đồng thời khẳng định mối quan hệ với chân sút Việt kiều chưa vượt quá giới hạn nam nữ. 

>> Kỳ Hân phủ nhận 'dao kéo' sưng mặt khi ra mắt 'Điệp vụ chân dài'
>> Kỳ Hân tiếp tục úp mở chuyện tình cảm với cầu thủ Mạc Hồng Quân

Kỳ Hân: Chưa vượt quá giới hạn nam nữ với Mạc Hồng Quân  - ảnh 1Cư dân mạng cho rằng mối quan hệ của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân là một chiêu trò để lăng xê cho hình ảnh của cả hai. Tuy nhiên, người đẹp của Điệp vụ chân dài phủ nhận điều này - Ảnh: Chụp màn hình
* Chào Kỳ Hân, từng lảng tránh trả lời về nghi án tình cảm với Mạc Hồng Quân nhưng sao mới đây, bạn lại quyết định công khai mối quan hệ với nam cầu thủ này?
Tôi có giấu bao giờ đâu mà bảo là bây giờ mới công khai. Với chuyện tình cảm, tôi luôn muốn giữ nó riêng tư chứ không muốn đăng lên Facebook ầm ĩ. Chuyện tôi và anh Quân yêu nhau, bạn bè cả hai đều biết, chỉ có khán giả là không biết đó thôi. 

Thật ra việc tôi chia sẻ hình ảnh cùng anh Quân không phải là để PR hình ảnh như mọi người nghĩ vì tôi không bao giờ là kiểu người lợi dụng tình cảm để PR cho hình ảnh riêng. Tôi cũng có những sản phẩm của mình để khán giả biết tới chứ không phải vì quen Quân mà mọi người mới biết đến tên tôi.
Tính tôi rất ghét khi phải dính tới mấy chữ là bạn gái của người này hay người kia, là tình mới hay tình cũ của người nọ. Tôi rất ngại những chuyện đó. Thế nhưng, bây giờ điều tôi quan tâm là tôi thoải mái và chỉ cần người yêu tôi cũng vui cùng tôi là được, còn những cái khác không quan trọng nữa. Bao nhiêu chuyện mọi người cho là không hay nhưng sự nghiệp và công việc tôi vẫn tốt là được. 
* Kỳ Hân đã có lượng antifan nhất định rồi, Mạc Hồng Quân cũng vậy. Bạn có lo ngại khi cả hai yêu nhau sẽ làm cho lượng antifan nhiều hơn không?

Ai ghét mình thì cứ để cho họ ghét đi.Chuyện tình cảm là cảm xúc của mình, cuộc sống là của mình, không lẽ vì người khác mà mình phải giấu. Tôi luôn tâm niệm sống là phải làm những thứ mình cảm thấy thoải mái thôi, còn ai muốn nghĩ sao thì tùy. Những lời nói không lịch sự của họ tôi đâu có quan tâm, luôn coi như không tồn tại. Tôi chỉ quan tâm đến cảm xúc và thái độ của những người tôi yêu mến.

* Vậy gia đình bạn nghĩ gì khi biết bạn đang hẹn hò cùng cầu thủ Mạc Hồng Quân?

Từ nhỏ tôi đã sống tự lập rồi nên bố mẹ nghe nhiều thông tin nhưng cũng chỉ hỏi thăm chứ không có la mắng gì. Gia đình tôi rất tin vào tôi cũng như quá hiểu tính tình của con gái mình. 
Kỳ Hân: Chưa vượt quá giới hạn nam nữ với Mạc Hồng Quân  - ảnh 2Kỳ Hân khẳng định tình cảm với Mạc Hồng Quân chưa vượt quá giới hạn nam nữ

* Nếu như khán giả có sự so sánh Kỳ Hân và những cô bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân và cho rằng bạn cũng chỉ là một con số tiếp nối chứ chưa hẳn là điểm dừng lâu bền của chàng cầu thủ đào hoa này thì bạn nghĩ sao?

Tôi thấy cũng bình thường thôi. Đây có phải là lần đầu tiên tôi mới biết yêu và Quân cũng không phải mới yêu lần đầu. Trong showbiz này mấy người lần đầu yêu nhau và mấy ai được là người đầu tiên của nhau. Ai cũng từng trải qua vài cuộc tình hết rồi nên điều đó đâu có gì lớn lao. Ai thích thì cứ đi nói, tôi không quan tâm.
* Nói vậy là bạn cũng không có xác định gì lâu dài với Mạc Hồng Quân?

Ngày mai chia tay cũng được. Tôi không xác định quen nhau bao lâu khi mới bắt đầu mối quan hệ với ai đó. Kiểu yêu của tôi là thoải mái, có thể chia sẻ và đừng làm gánh nặng tâm lý cho nhau là được.
Thế nhưng ý tôi cũng không phải là chia tay nếu tinh thần cảm thấy nặng nề vì đối phương. Bởi vì tôi luôn nghĩ tình yêu, xét ở một phương điện nào đó sẽ là động lực rất nhiều cho cuộc sống của mình. Người yêu sẽ là
người quan tâm, chia sẻ với mình mỗi khi mình có chuyện buồn trong công việc. Và chỉ đơn giản vậy thôi. 

* Bạn trai với Kỳ Hân chỉ để chia sẻ vui buồn, chứ không vượt quá giới hạn ?

Người yêu với tôi chỉ là cùng đi chơi lúc vui vẻ, quan tâm chăm sóc nhau mỗi khi cả hai gặp chuyện buồn hay đau ốm vậy thôi. Tôi luôn cho rằng phụ nữ khó làm bạn với nhau dài lâu, nhất là những phụ nữ xinh đẹp lại càng khó chơi với nhau hơn. Chính vì vậy, bạn trai ngoài là người gây cho mình nhiều cảm xúc, còn là người bạn gắn bó, chia sẻ nhiều thứ với mình như một người bạn thân, tri kỷ.
Kỳ Hân: Chưa vượt quá giới hạn nam nữ với Mạc Hồng Quân  - ảnh 3Kỳ Hân cũng không quan tâm đến những người đàn ông e dè chuyện cô từng có nhiều bạn trai
* Có khi nào sự từng trải sẽ làm khó bạn trong tương lai, làm những người đàn ông thật sự yêu thương bạn e dè khi muốn tiến đến?

Đó là chuyện của họ vì tôi nghĩ người nào mà thích tính cách của tôi sẽ yêu được tôi, còn họ đã có sự e dè về sự mới cũ như vậy, tôi cũng không cần. Tôi nghĩ sẽ có người chấp nhận quá khứ lẫn tương lai của mình, vì tính cách thật sự của mình mà cảm thấy lung lay, động đậy kìa. Còn nếu họ chỉ vì nhan sắc thì thôi, nếu đã thích mà còn nghĩ tới tình cũ tình mới thì cho qua đi.

* Vậy theo Kỳ Hân, bên cạnh vẻ ngoài xinh xắn thì bạn còn có tính cách gì đặc biệt để thu hút người khác phái?

Tôi không biết phải nói như thế nào nữa vì cái đó là do đối phương họ cảm nhận được thôi. Nhớ lúc tôi chưa phẫu thuật thẩm mỹ, Huỳnh Anh (bạn trai đầu tiên của Kỳ Hân) vẫn yêu thương tôi rất nhiều dù anh ấy đang rất hot. Điều đó có nghĩa là dù tôi phải có điều gì đó đặc biệt ngay cả khi không có nhan sắc nhưng vẫn có người yêu tôi và chấp nhận tôi.

* Những người bạn trai của Kỳ Hân từ Huỳnh Anh cho đến Mạc Hồng Quân đều là những người điển trai. Có phải bạn thích tuýp đàn ông có ngoại hình?

Thật ra đối với cả hai giới nam và nữ, ngoại hình đẹp luôn thu hút sự chú ý của họ. Tuy nhiên, đẹp chưa phải là đủ bởi vì người đẹp trong showbiz này quá nhiều rồi. Nếu chỉ yêu vì cái đẹp thì sẽ yêu hết bao nhiêu người cho đủ. Vấn đề ở đây còn là cảm nhận về tính cách và con người của đối phương như thế nào.
Cảm ơn Kỳ Hân đã chia sẻ!

Hà Ngân (thực hiện)
Ảnh: FBNV

>> Kỳ Hân phủ nhận 'dao kéo' sưng mặt khi ra mắt 'Điệp vụ chân dài'
>> Kỳ Hân tiếp tục úp mở chuyện tình cảm với cầu thủ Mạc Hồng Quân
>> Kỳ Hân: Ba mẹ tôi tổn thương bởi tin đồn con gái 'đi khách'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.