Kỳ Hân, người yêu tin đồn Mạc Hồng Quân đóng phim cùng Trúc 'nghiện'

17/02/2016 14:46 GMT+7

Kỳ Hân, người yêu tin đồn của tiền đạo Mạc Hồng Quân sẽ cùng dàn chân dài Mai Thu Huyền, Dương Yến Ngọc, Đinh Y Nhung, Andrea và các nam diễn viên Chi Bảo, Bình Minh xuất hiện trong Những ngọn nến trong đêm phần 2.

Kỳ Hân, người yêu tin đồn của tiền đạo Mạc Hồng Quân sẽ cùng dàn chân dài Mai Thu Huyền, Dương Yến Ngọc, Đinh Y Nhung, Andrea và các nam diễn viên Chi Bảo, Bình Minh xuất hiện trong Những ngọn nến trong đêm phần 2.

Kỳ Hân, cô gái rất hot trên mạng xã hội thời gian quaKỳ Hân, cô gái rất hot trên mạng xã hội thời gian qua
Sau phần 1 được ra mắt khán giả truyền hình năm 2002, Những ngọn nến trong đêm đã tạo nên một cơn sốt và dấu ấn khó phai trong lòng khán giả. 14 năm sau, với sự tham gia của đạo diễn Khải Anh, bộ phim phần 2 sắp trở lại với nhiều bất ngờ.
Ở phần 2, Trúc “nghiện” (Mai Thu Huyền thủ vai) ngày nào đã trở thành một nhà thiết kế thời trang thành công. Với sự giúp đỡ của chồng và những người bạn, Trúc trở thành Tổng giám đốc Công ty Văn Lang. Tuy nhiên, đúng lúc này Giang - người luôn coi Trúc là thủ phạm đã gây ra nỗi đau cho mình, trở lại với thân phận khác. Giang đã khéo léo dụ dỗ Mai Trúc (Kỳ Hân thủ vai), một cô gái xinh đẹp nhưng có hoàn cảnh éo le vào làm người mẫu cho Công ty Văn Lang để làm tay trong cho mình. Dưới sự thao túng của Giang, Quốc, chồng của Thanh Trúc sa vào bẫy tình. Thanh Trúc có lúc tưởng đã mất tất cả, gia đình, sự nghiệp.
ky-Han-Nhung-ngon-nen-trong-dem-phan-2Kỳ Hân (áo trắng) trong một cảnh quay với Mai Thu Huyềnky-Han-Nhung-ngon-nen-trong-dem-phan-2Mai Thu Huyền và Chi Bảo trong Những ngọn nến trong đêm 2
Những ngọn nến trong đêm 2 sở hữu lượng diễn viên đông đảo. Bên cạnh những tên tuổi Mai Thu Huyền, Chi Bảo, Bình Minh, nghệ sĩ ưu tú Mỹ Uyên, bộ phim có sự tham gia của Bá Anh, Đinh Y Nhung, Đan Lê, Trương Nam Thành, Andrea, Miko Lan Trinh, Xuân Phúc, Dương Yến Ngọc, Anh Tài và Kỳ Hân.
Những ngọn nến trong đêm 2 lên sóng bắt đầu từ 24.2 vào lúc 21 giờ 10 các ngày thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.