Kỷ niệm 4 năm thành lập nhà hàng Sorae Sushi Sake & Lounge

28/12/2018 17:30 GMT+7

Tối ngày 25.12.2018, tại TP.HCM, Nhà hàng Sorae Sushi Sake & Lounge, theo phong cách Nhật Bản vừa tổ chức lễ kỷ niệm 4 năm thành lập.

Vào ngày 25.12 vừa qua, Sorae vừa kỷ niệm 4 năm ngày có mặt trên bản đồ ẩm thực Sài Gòn với sự tham gia của các đối tác, khách hàng thân thiết đã cùng đồng hành với nhà hàng để tạo lập vị thế vững vàng như ngày nay.
Sau thời gian mở cửa, năm 2014, Sorae Sushi Sake & Lounge đã nhanh chóng trở thành đại diện Việt Nam lọt vào Top 23 nhà hàng phong cách nhất thế giới do tạp chí VISI bình chọn.
Trải qua 4 năm thành lập và phát triển, hương vị ẩm thực Nhật Bản thuần túy, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian sang trọng, đẳng cấp với tầm nhìn ngoạn mục chính là “chìa khóa vàng” mở ra cánh cửa thành công của Sorae, trở thành điểm đến lý tưởng cho các buổi tiệc thân mật hoặc sự kiện quy tụ hàng trăm thực khách.
Ông Edward J.Guan - Tổng quản lý nhà hàng Sorae nhấn mạnh: “Lễ kỷ niệm là cơ hội để Sorae gửi đến vị khách của mình lời cảm ơn chân thành. Đồng thời truyền tải thông điệp: Sorae không chỉ phục vụ ẩm thực thuần túy mà còn là địa điểm cho các bữa tiệc sang trọng, đẳng cấp”.
Cũng trong dịp này, SORAE có chương trình ưu đãi:
Gói đặt tiệc Buffet hoặc Canape cuối năm chỉ từ 495.000VND ++/ khách.
Festive Diner Set 9 món với giá 890.000VND++/ khách
Sorae Sushi Sake & Lounge
Tầng 24 - 25, Tòa nhà AB, 76A Lê Lai, P. Bến Thành, Q.1, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.