Kỳ Phương nhóm Techno bất ngờ đi thi 'Gương mặt thân quen'

04/05/2017 18:34 GMT+7

Cựu thành viên nhóm Techno khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện trong dàn thí sinh Gương mặt thân quen 2017 cùng các nghệ sĩ trẻ. Đây cũng là lần đầu tiên anh tái xuất sau thời gian dài tập trung cho việc kinh doanh.

Ngày 4.5, ban tổ chức Gương mặt thân quen 2017 đã chính thức công bố 6 thí sinh của mùa giải năm nay gồm: Quốc Thiên, Hoàng Yến Chibi, Jun Phạm nhóm 365, Phượng Vũ, Tố Ny và đặc biệt là Kỳ Phương.
Được khán giả biết đến từ khi còn là thành viên nhóm Techno cùng với Thúy Uyên, sau khi nhóm tan rã, Kỳ Phương hoạt động solo một thời gian, sau đó lui về hậu trường, làm đạo diễn các chương trình và thời gian gần đây thì hầu như mất hút. Chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí, Kỳ Phương cho biết những năm gần đây, anh dành thời gian để học tập và thử sức với việc kinh doanh. Cựu thành viên nhóm Techno "khoe" anh vừa có bằng cử nhân quản trị kinh doanh sau thời gian miệt mài học tập.
Khi công việc kinh doanh đã dần đi vào ổn định, nam ca sĩ nghĩ đến việc trở lại showbiz, vừa đúng lúc nhận được lời mời của Gương mặt thân quen 2017. Là thí sinh lớn tuổi nhất, Kỳ Phương cho biết anh không cảm thấy áp lực mà trái lại khá thoải mái vì được gần gũi các bạn trẻ. Anh hài hước: "Trước nay chưa từng có thí sinh lớn tuổi nào trở thành quán quân", cho thấy tâm lý thoải mái trước cuộc chơi. Việc thử sức với các thể loại khác nhau như cải lương, bolero, nhạc kịch... cũng mang đến cho nam ca sĩ nhiều trải nghiệm thú vị.
Dàn thí sinh Gương mặt thân quen 2017: Quốc Thiên, Tố Ny, Kỳ Phương, Phượng Vũ, Jun Phạm và Hoàng Yến Chibi
Năm nay, chương trình Gương mặt thân quen có điểm khác là trong đêm thứ 5, các thí sinh sẽ bấm chọn nhân vật mà mình song ca. Dàn giám khảo vẫn là ba "gương mặt thân quen": danh hài Hoài Linh, ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ - ca sĩ Đức Huy. Dẫn chương trình là MC Đại Nghĩa. Chương trình sẽ lên sóng bắt đầu từ ngày 13.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.