'Kỳ tài thách đấu': Mai Hồ tuyên bố có con với Trấn Thành

26/10/2017 18:37 GMT+7

Trong chương trình Kỳ tài thách đấu mùa 2 tập 6, Trấn Thành và Mai Hồ phối hợp ăn ý trên sân khấu. Trấn Thành thoải mái thể hiện những cử chỉ âu yếm bạn gái cũ khi cô tuyên bố có thai với anh.

Từng là cặp đôi nghệ sĩ rất được yêu thích, nên việc Trấn Thành và Mai Hồ "đường ai nấy đi" khiến nhiều người tiếc nuối. Sau đó, nam MC nổi tiếng yên bề gia thất cùng nữ ca sĩ Hari Won, còn Mai Hồ sống khép kín hơn.
Nhiều nguồn tin cho hay, Trấn Thành và Mai Hồ nghỉ chơi với nhau sau khi chia tay. Nhưng trong chương trình Kỳ tài thách đấu mùa 2 tập 6, cặp tình nhân xưa bỗng đập tan tin đồn khi phối hợp ăn ý trên sân khấu.
Trấn Thành thoải mái thể hiện những cử chỉ âu yếm bạn gái cũ khi cô tuyên bố có thai với anh. Đây là lần đầu tiên họ diễn xuất chung trong một tiểu phẩm, nhưng lại không hề có chút gượng gạo nào. Trong chương trình, cả hai còn chọn về chung đội trong các trò chơi vận động.
Hari Won chăm sóc chồng trong hậu trường
Mai Hồ và Hari Won trò chuyện vui vẻ trong hậu trường
Không chỉ có Trấn Thành vui vẻ với Mai Hồ, vợ của anh là Hari Won cũng tỏ ra thoải mái với người cũ của chồng. Trong hậu trường, người ta thấy chủ nhân hit Anh cứ đi đi trò chuyện vui vẻ với Mai Hồ.
Kỳ tài thách đấu mùa 2 tập 6 sẽ phát sóng lúc 20 giờ 30 phút ngày 29.10 trên HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.