Kylie Jenner ăn mừng thương vụ 600 triệu USD với vợ chồng Justin Bieber

Huệ Bình
Huệ Bình
19/11/2019 18:19 GMT+7

Tỉ phú trẻ tuổi Kylie Jenner vừa đến nhà của cặp đôi Justin Bieber và Hailey Baldwin ăn mừng sau khi kiếm được 600 triệu USD từ thỏa thuận bán cổ phần công ty mỹ phẩm mà cô sở hữu.

Theo thông tin từ CNN, công ty mỹ phẩm Coty đã đồng ý chi 600 triệu USD để mua lại 51% cổ phần của Kylie Cosmetics - công ty do Kylie Jenner sáng lập. Với thỏa thuận này, Coty sẽ chịu trách nhiệm quản lý chung Kylie Cosmetics, còn nữ tỉ phú 22 tuổi sẽ đảm nhận các bộ phận sáng tạo và truyền thông.
Thương vụ với Coty giúp Kylie Cosmetics đạt giá trị vốn hóa 1,2 tỉ USD. Thỏa thuận này cũng phần nào củng cố vị thế tỉ phú tự thân trẻ nhất thế giới của Kylie Jenner. Kylie Jenner cũng vừa ăn mừng thỏa thuận triệu USD này bằng cách đến thăm nhà bạn thân là Hailey Baldwin và Justin Bieber tại Beverly Hills, Los Angeles (Mỹ) vào tối chủ nhật 17.11 (giờ địa phương).

Kylie Jenner diện nguyên 'cây hồng' ghé thăm nhà Justin Bieber và Hailey Baldwin tối chủ nhật

ẢNH: X17ONLINE.COM

Diện hồng từ đầu đến chân, mang giày cao gót màu trắng, Kylie Jenner ghé thăm nhà cặp đôi nổi tiếng bằng một trong những siêu xe của cô. Không lâu sau khi Kylie Jenner ghé thăm, Justin Beiber lấy chiếc xe đạp mới của mình dạo quanh khu phố trong lúc cô vợ  trẻ Hailey say sưa "buôn chuyện" vỡi nữ tỉ phú trẻ trong nhà.

Justin rời khỏi nhà bằng xe đạp trong lúc Kylie và cô vợ Hailey tâm sự

ẢNH: X17ONLINE.COM

Theo danh sách tỉ phú năm 2019 do tạp chí Forbes công bố hồi tháng 3, Kylie Jenner là tỉ phú trẻ nhất thế giới nhờ nỗ lực tự thân với giá trị tài sản ròng ước tính 1 tỉ USD vào thời điểm đó.
Khi Forbes đưa Kylie Jenner vào danh sách những phụ nữ giàu tự thân hàng đầu nước Mỹ, một cuộc tranh cãi đã nổ ra xung quanh khái niệm “tự thân” của tạp chí này. Nhiều người cho rằng Kylie Jenner không thể nào giàu có “tự thân” khi xuất thân trong một gia đình nổi tiếng và giàu có. Một số người khác lại chỉ ra Kylie Jenner dựa vào hiệu ứng trên mạng xã hội của cô chị Kim Kardashian West để có thể đạt thành công. Bởi 
tài khoản Instagram của Kylie Jenner hiện có hơn 128 triệu người theo dõi.

Sau thương vụ bán cổ phần, công ty của Kylie Jenner đạt giá trị vốn hóa 1,2 tỉ USD

ẢNH: DAILY MAIL

Kylie Jenner thành lập công ty Kylie Cosmetics vào năm 2015, khi cô 18 tuổi. Ban đầu, cô nổi tiếng với các sản phẩm về son môi. Thời điểm đó, công ty ra mắt bộ son môi giá 29 USD, bao gồm son môi và chì kẻ viền môi đi kèm. Năm 2018, son môi Kylie Cosmetics có mặt ở khoảng 1.200 cửa hàng của chuỗi kinh doanh mỹ phẩm Ulta Beauty trên khắp nước Mỹ. Hiện tại, Kylie Comestics kinh doanh rất đa dạng, từ gel kẻ lông mày cho đến sản phẩm chăm sóc da... Theo Coty, Kylie Cosmetics đã lãi 177 triệu USD trong 12 tháng qua. Năm 2018, công ty này đạt tổng doanh thu là 360 triệu USD.
Trang refinery29 cho rằng chìa khóa thành công của công ty là chi phí thấp. Kylie Jenner chỉ có 7 nhân viên toàn thời gian và 5 nhân viên bán thời gian. Các khâu sản xuất, đóng gói, bán hàng, xử lý đơn hàng của công ty Kylie Jenner đều được thuê ngoài.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.