Kylie Minogue hát cho "Niềm tự hào đồng tính"

27/06/2010 10:05 GMT+7

(TNO) Nữ diva nổi tiếng người Úc, người từng vượt qua ngôi sao ca nhạc Cheryl Cole và tuyển thủ bóng đá David Beckham để chiếm vị trí ngôi sao quyền lực nhất tại Anh năm 2010 - Kylie Minogue (ảnh) sẽ có một buổi biểu diễn ngoài trời miễn phí cho lễ hội "Niềm tự hào đồng tính" của thủ đô Madrid, Tây Ban Nha vào tháng tới. >> Cam kết của Minogue >> Kylie Minogue đánh người tình >> Kylie Minogue giới thiệu album mới >> Kylie Minogue: Vượt qua lời nguyền ung thư

 
Ảnh: Reuters

Người quản lý của Minogue cho biết, ngôi sao nhạc pop 42 tuổi sẽ biểu diễn trên sân khấu Plaza de Espana, trung tâm thủ đô Madrid, ngay sau cuộc diễu hành "Niềm tự hào đồng tính" vào ngày 3.7 tới.

"Tôi thực sự rất xúc động. Đã lâu rồi tôi không có một cuộc giao lưu với công chúng đồng tính. Tôi rất vui rằng họ sẽ cho tôi thấy một lễ kỷ niệm đặc biệt của chính họ", Kylie Minogue phát biểu trên Shangay, tạp chí ra hằng tháng dành riêng cho những người đồng tính.

Được biết, từ năm 2008, sau khi công khai chuyện hẹn hò với chàng siêu mẫu Tây Ban Nha - Andres Velencoso trẻ hơn cô đến 10 tuổi, Kylie Minogue cũng trở thành "du khách" thường xuyên ghé thăm đất nước này.

Phạm Hải
(Theo AFP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.