Lạ mắt váy cưới phong cách nữ thần

09/06/2018 12:13 GMT+7

Trong bộ sưu tập lần này, nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn sử dụng gam màu trắng - bạc, kỹ thuật đính kết hoa lá gợi nhớ đến 'khu vườn địa đàng' của các nữ thần. Đặc biệt các cô dâu còn có thể đội vương miện 'vệ nữ'.

Những mẫu váy cưới mới nhất được trình làng tại Viet Fashion Week tối 8.6. Trong đó, Á hậu Thanh Trang được ưu ái chọn làm gương mặt vedette với thiết kế vô cùng cầu kỳ và bắt mắt, dài gần 3m. Đây được xem là một trong những mẫu váy cưới mà Nguyễn Minh Tuấn tin rằng sẽ trở thành xu hướng, với chất liệu hiện đại, tà trước xẻ cao thuận lợi cho các cô dâu khi di chuyển.
"Thông qua bộ sưu tập cưới lần này tôi muốn mang đến một hình ảnh mới cho các cô dâu trong ngày cưới, vừa nhẹ nhàng như một cơn gió nhưng cũng rất mạnh mẽ, quyết liệt trong tình yêu”, Nguyễn Minh Tuấn bật mí.
Mẫu váy cưới trong bộ sưu tập Venus Return có kiểu dáng lạ mắt
Các cô dâu sẽ có nhiều lựa chọn hiện đại và năng động hơn
Phom dáng hiện đại có thể xem là một lựa chọn hoàn hảo cho các cô dâu trong ngày trọng đại của mình. Không quá chú trọng vào những chiếc váy cưới bồng bềnh và nặng nề, những mẫu váy nhẹ nhàng nhưng đầy tinh tế nhằm tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc đang trở thành xu hướng.
Chia sẻ về vai trò của mình, Thanh Trang bày tỏ: “Tôi rất vui khi được nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn tin tưởng lựa chọn vào vị trí vedette kết show thời trang tối qua. Diện lên mình bộ váy cực kỳ lộng lẫy và thu hút, mọi người ai cũng đều ấn tượng và dành lời khen ngợi cho vẻ đẹp sang trọng của bộ trang phục".
Có thể thấy những mẫu váy có cách xẻ tà độc đáo
Các trang phục lấy cảm hứng từ trang phục cổ điển Hy Lạp-La Mã
Ngoài mẫu trắng-bạc, gam pastel cũng đang lên trong mùa cưới năm nay
Cách chọn váy cưới đơn giản nhẹ nhàng nhưng sang trọng đang rất được ưa chuộng. Cô dâu Hoàng gia Meghan Markle vừa qua cũng không còn chọn mẫu cổ điển bồng xòe gắn liền với biểu tượng của các công chúa
Một mẫu váy cưới lai với trang phục dạ hội
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.