Lady Gaga ‘cướp’ vai diễn của Beyoncé

18/06/2016 10:49 GMT+7

Với việc xuất hiện tại buổi thử vai trong bộ phim A star is born cùng tài tử Bradley Cooper, “nữ hoàng lắm chiêu” Lady Gaga được cho là “nẫng tay trên” vai diễn vốn dành cho danh ca Beyoncé .

Lady Gaga và Bradley Cooper xuất hiện trên đường phố với chiếc mô tô phân khối lớn. Được biết, đây là cảnh  quay thử trong dự án phim A star is born do nam diễn viên 41 tuổi tham gia vào vai chính và ngồi ghế chỉ đạo. Sau khi cảnh quay kết thúc, nhiều nguồn tin cho biết nhà sản xuất rất hài lòng và đang chuẩn bị kế hoạch chính thức mời Lady Gaga gia nhập đoàn phim.
Theo nguồn tin nội bộ, đây vốn là bộ phim được lên kế hoạch từ năm 2011 do đạo diễn Clint Eastwood chỉ đạo và vai diễn chính sẽ thuộc về Beyoncé. Tuy nhiên, Beyoncé lại mang thai ngay thời điểm đó và Clint Eastwood thì theo đuổi một tác phẩm khác nên dự án bị trì hoãn tới bây giờ.
Năm nay hãng Warner Bros quyết định khởi động lại thương hiệu phim đình đám này nhưng gây bất ngờ khi “liều lĩnh” giao cho Bradley Cooper trọng trách đạo diễn kiêm diễn viên chính trong khi kinh nghiệm chỉ đạo của tài tử này đang ở con số 0. Về phía Beyoncé, nhiều nguồn tin cho biết cô đã bị các nhà sản xuất đẩy ra vì đòi hỏi cát xê quá nhiều so với dự án có ngân sách chỉ 30 triệu USD và nhiều khả năng Lady Gaga sẽ là gương mặt thay thế.
Lady Gaga và Bradley Cooper nhiều khả năng sẽ lần đầu cộng tác với nhau - Ảnh: Reuters
Lady Gaga và Bradley Cooper nhiều khả năng sẽ lần đầu cộng tác với nhau. Ảnh: Reuters
Nếu được nhận, đây sẽ là vai chính đầu tiên của Lady Gaga trong một bộ phim điện ảnh, sau các vai khách mời trong Sin City: A Dame to Kill For, Machete KillsMuppets Most Wanted. Tác phẩm đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ trong vai trò diễn viên kể từ sau vai ma cà rồng gây ấn tượng khi đoạt giải Quả cầu vàng trong bộ phim kinh dị American Horror Story.
A star is born là một trong những tác phẩm kinh điển ra mắt lần đầu tiên vào năm 1937, về một ngôi sao điện ảnh giúp đỡ một nữ diễn viên mới vào nghề. Dù đã được làm lại nhiều lần nhưng những tên tuổi bước ra từ bộ phim nổi tiếng này đều nhanh chóng gặt hái được thành công như Janet Gaynor, Barbra Streisand hay Judy Garland. Phiên bản của Bradley Cooper và Lady Gaga là bản dựng lần bốn sau các phiên bản phát hành vào năm 1937, 1954 và 1976.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.