Lady Gaga hứa sẽ không... ăn mặc hở hang

10/09/2014 15:30 GMT+7

(TNO) Lady Gaga cho biết cô sẽ thay đổi 'một số thứ' trong show diễn ở Dubai (Các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất) để phù hợp với thuần phong mỹ tục địa phương.

(TNO) Lady Gaga cho biết cô sẽ thay đổi "một số thứ" trong show diễn ở Dubai (Các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất) để phù hợp với thuần phong mỹ tục địa phương, theo The Hollywood Reporter hôm 9.9.

 Lady Gaga hứa không gây sốc ở Trung Đông
Lady Gaga trong lần dự tiệc hậu Oscar (tiệc Vanity Fair) tại California (Mỹ) hồi tháng 3 - Ảnh: Reuters

Lady Gaga hứa sẽ không mặc bất kỳ trang phục hở hang nào trong show diễn tại Dubai, thành phố đầu tiên trong tour lưu diễn Art Rave: The Art Pop Ball của cô ở Trung Đông.

Phát biểu tại một cuộc họp báo ngắn, khi được hỏi về những trang phục gây sốc của cô cho buổi diễn sắp tới, nữ ca sĩ quái chiêu nói: “Tôi sẽ không ăn mặc hở hang. Tôi tôn trọng nền văn hóa bản địa và buổi diễn tại Dubai sẽ phù hợp cho tất cả người hâm mộ”.

Gaga xuống sân bay Dubai trong chiếc đầm dạ hội dài chấm đất được một nhà thiết kế gốc Dubai thực hiện. Hình ảnh của Gaga tại sân bay Dubai đối lập hoàn toàn với lúc cô xuống sân bay Narita (Nhật Bản) trước đó. Ở Nhật, nữ ca sĩ này "gần như khỏa thân" trong bộ áo liền quần... trong suốt.

“Tôi biết nhiều người sẽ trung thành với các nguyên tắc cá nhân và không chịu thỏa hiệp. Nhưng tôi thì lại nghĩ sự tôn trọng dành cho những nền văn hóa khác nhau cũng rất quan trọng”, Lady Gaga nói.

Địa điểm dừng chân tiếp theo của tour diễn tại Trung Đông sẽ là Tel Aviv (Israel). Chính Lady Gaga xác nhận show diễn vẫn diễn ra, bất chấp những căng thẳng ở Dải Gaza.

Minh Trung

>> Lady Gaga nhập viện vì bị say độ cao
>> Lady Gaga trở thành 'Người phụ nữ của năm' 2013
>> Lady Gaga thừa nhận nghiện cần sa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.