Lady Gaga lên tiếng ủng hộ Selena Gomez hủy tour diễn

14/09/2016 17:26 GMT+7

Lady Gaga cho rằng thật tốt khi các nghệ sĩ như Selena Gomez dành thời gian xem lại chính mình giữa vòng xoáy điên cuồng của sự nổi tiếng.

Lady Gaga đã có buổi trả lời phỏng vấn trên chương trình phát thanh KTU 103.5 của Cubby và Carolina Bermudez ngày 13.9. Nữ ca sĩ 30 tuổi chia sẻ nhiều về khoảng thời gian tạo “kết nối con người” với mọi người trước khi cô cho ra album mới.
Chương trình cũng nhắc đến Selena Gomez và quyết định hủy toàn bộ chuyến lưu diễn thế giới của cô. MC đặt câu hỏi cho Lady Gaga rằng khác với Selena, “có rất nhiều nghệ sĩ ngoài kia không sẵn sàng nghỉ ngơi”, vậy “danh tiếng thật sự quan trọng đến vậy ư?”.
Lady Gaga trả lời: “Có rất nhiều điều thật sự quan trọng trong thế giới này nên rất khó nói. Nhưng tôi chia sẻ với các bạn nè, danh tiếng rất cô lập, là điều khiến bạn cần có những khoảnh khắc để cân bằng và ổn định bản thân, đặc biệt, nếu nổi tiếng vì âm nhạc, bởi nó có thể là sự xao nhãng mọi thứ khác (quan trọng trong cuộc sống)… Đột nhiên đến một ngày tất cả đều là làm sao giữ sự nghiệp đi lên, giữ cho bản thân ở vị trí số 1, thuộc hàng top”.
Lady Gaga lên tiếng ủng hộ Selena Gomez hủy tour diễn 2
Hình ảnh mới nhất của Lady Gaga ngày tung single Perfect Illusion Ảnh: Rex/shutterstock
Cô cho rằng thật tốt khi các nghệ sĩ như Selena Gomez dành thời gian xem lại chính mình giữa vòng xoáy điên cuồng của sự nổi tiếng.
Ngôi sao ca nhạc giải thích tại sao cô đã xa âm nhạc thời gian qua. Lady Gaga nói: “Tôi cố gắng dành 3 năm qua để hiệu chỉnh bản thân mình để có thể kết nối với mọi người trên toàn thế giới mà trong đó, có thể có người không nghĩ rằng họ có thể kết nối với người như tôi”.
Ngày 9.9 vừa qua, Lady Gaga tung ra single Perfect Illusion, mở đầu cho studio album thứ năm (chưa có tên) chuẩn bị ra mắt của mình. Lady Gaga xuất hiện tại London (Anh) trình diễn ca khúc mới này trong trang phục gây “sốc” - áo crop top, ngực thả rông.
Nhiều trang tin nhận xét, Lady Gaga dường như đã chấm dứt thời kỳ ăn mặc “hiền lành” và quay lại gu thời trang “quái đản” sau khi chấm dứt mối quan hệ với vị hôn phu Taylor Kinney sau 5 năm tình cảm hồi tháng 7.
Trước đó, ngày 30.8, Selena Gomez tuyên bố hủy phần còn lại của tour diễn Revival dù đang thành công cả về mặt doanh thu lẫn danh tiếng. Nữ ca sĩ 24 tuổi quyết định kết thúc sớm dự án để tập trung vào chăm sóc bản thân, đối phó với “lo âu, trầm cảm và những cơn hoảng loạn” được cho là tác dụng phụ của căn bệnh Lupus ban đỏ mà cô đang mắc phải. Selena Gomez nói: “Tôi muốn chủ động và tập trung vào sức khỏe, hạnh phúc của mình và quyết định cách tốt nhất là dành thời gian nghỉ ngơi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.